Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Giải futsal các CLB châu Á 2018

Thái Sơn Nam giành vé vào Tứ kết

Đội Thái Sơn Nam (áo trắng) giành vé vào Tứ kết sau chiến thắng kịch tính trước CLB Al Dhafra. (Ảnh: Độc Lập)

(Thanhuytphcm.vn)- Loạt trận cuối vòng bảng Giải futsal các CLB châu Á 2018 đã diễn ra vào chiều tối 5/8. Tại bảng A, cuộc đua tranh giữa các đội trong việc giành vé vào Tứ kết phải chờ đến loạt trận cuối cùng. Trong đó, Thái Sơn Nam đã xuất sắc giành vé đi tiếp nhờ vào bàn thắng muộn của ngoại binh Altawail khi thời gian trận đấu chỉ còn 5 giây.

Trước trận đấu, tình hình trên bảng xếp hạng buộc các cầu thủ Thái Sơn Nam phải thắng đội Al Dhafra (UAE) thì mới giành vé đi tiếp do thua chính đối thủ này 1 điểm. Chính điều đó làm cho đội Thái Sơn Nam nhập cuộc rất nhanh với lối chơi tấn công.

Ngay ở phút thứ 8, Minh Trí đã giúp đội nhà vượt lên dẫn 1-0 từ cú sút xa. Đến phút 19, cách biệt được nhân đôi từ cú đệm bóng cận thành của Đoàn Phát sau đường chuyền của Altawail.

Sau 2 bàn thua, các cầu thủ UAE đẩy cao đội hình tấn công và liên tiếp trong các phút 32 và 34, họ đã ghi được 2 bàn để gỡ hòa 2-2. Tỷ số hòa chẳng khác nào là thất bại, Thái Sơn Nam đã dốc hết lực để tìm bàn thắng. Phút 37, Đắc Huy ghi bàn thắng thứ 3 cho đội nhà sau pha xoay người sút bóng đầy bất ngờ. Không lâu sau, các nhà đương kim vô địch Việt Nam lại đánh mất lợi thế dẫn bàn khi bị đối phương gỡ hòa 3-3 vào phút 38.

Mọi chuyện càng trở nên khó khăn cho đội Thái Sơn Nam khi các cầu thủ Al Dhafra căng đội hình phòng ngự chặt chẽ trước khung thành nhằm bảo toàn tỷ số. Khi trận đấu chỉ còn 5 giây là kết thúc, ngoại binh Altawail kịp ghi bàn thắng quyết định tỷ số 4-3 cho đội Thái Sơn Nam và đưa đội nhà vào Tứ kết.

Đối thủ của Thái Sơn Nam ở vòng Tứ kết vào ngày 8/8 là đại diện đến từ Nhật Bản, Nagoya Oceans, một đội bóng rất mạnh.

Đức Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo