Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tết Trung thu đến với các em thiếu nhi tại “khu giãn dân” phòng chống dịch quận Bình Thạnh

Trưởng Ban dân vận Quận ủy Nguyễn Văn Cảnh trao quà Trung thu cho các em thiếu nhi.

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 17/9, Quận đoàn Bình Thạnh tổ chức trao quà Trung thu cho các em có hoàn cảnh khó khăn, đang sống cùng gia đình tại Khách sạn Công đoàn Thanh Đa.

Tham dự buổi trao quà, có đồng chí Nguyễn Ngọc Nhung, Ủy viên Ban chấp hành Thành đoàn, Phó Ban thiếu nhi Thành đoàn, đồng chí Nguyễn Văn Cảnh – Ủy viên ban Thường vụ, Trưởng Ban dân vận Quận ủy, đồng chí Nguyễn Đức Trung - Ủy viên Ban thường vụ, Chánh Văn phòng Quận đoàn,…

Dịp này Quận đoàn đã trao 116 suất quà Trung thu cho các em thiếu nhi và 500 suất quà là nhu yếu phẩm cho các hộ dân đang sống tại Khách sạn Công đoàn.

Phát biểu tại buổi trao quà Trưởng Ban dân vận Quận ủy Nguyễn Văn Cảnh đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, động viên các gia đình và các em thiếu nhi cố gắng vượt qua khó khăn, dịch bệnh, đồng thời khích lệ các em có một mùa Trung thu thật ấm áp, cố gắng học tập tốt để trở thành những công dân có ích cho gia đình và xã hội.

Thực hiện chủ trương của Thành phố di dời người dân ra khỏi vùng dịch. Ngay từ đầu tháng 9 quận Bình Thạnh triển khai thực hiện di dời khoảng 2.000 hộ dân đang sinh sống tại các khu nhà trọ, nhà lụp xụp, nhà trên và ven kênh rạch, nhà trong hẻm sâu vào tạm thời sinh sống trong Nhà nghỉ Công đoàn Thanh Đa, Phường 27 và Block P khu Chung cư 1050 căn Phan Chu Trinh, Phường 12, quận Bình Thạnh được trưng dụng làm nơi giãn dân phòng chống lây nhiễm Covid-19 trên địa bàn quận.

Phát Lợi


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo