Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tạo cầu nối giữa Đảng, chính quyền với công nhân, viên chức, lao động

Phó Chủ tịch LĐLĐ Thành phố Phạm Chí Tâm trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng tổ chức Công đoàn Việt Nam” cho các cá nhân

(Thanhuytphcm.vn)-Sáng 26/7, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Bình Chánh tổ chức Ngày hội và họp mặt kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 2/7/2020). Đến dự có Phó Chủ tịch LĐLĐ Thành phố Phạm Chí Tâm; Giám đốc Trung tâm Công tác xã hội LĐLĐ Thành phố Nguyễn Văn Quang.

Tại buổi họp mặt, các đại biểu cùng nhau ôn lại truyền thống 91 năm xây dựng và phát triển của tổ chức Công đoàn Việt Nam. Kế thừa và phát huy truyền thống vẻ vang của Công đoàn Việt Nam, các cấp Công đoàn trên địa bàn huyện Bình Chánh luôn đoàn kết, sáng tạo, đổi mới, chủ động trong việc chăm lo, bảo vệ quyền lợi ích hợp pháp, chính đáng cho đoàn viên, người lao động; động viên đoàn viên, người lao động rèn luyện đạo đức, tích cực nâng cao trình độ, tăng năng suất lao động. Phong trào công nhân, viên chức, lao động (CNVC-LĐ) và hoạt động công đoàn huyện Bình Chánh những năm qua luôn được LĐLĐ Thành phố đánh giá cao, dẫn đầu Cụm thi đua các LĐLĐ huyện nhiều năm liền góp phần tạo cầu nối quan trọng giữa Đảng-chính quyền với công nhân, viên chức, lao động và người sử dụng lao động.

Dịp này, Ban tổ chức đã trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng tổ chức Công đoàn Việt Nam” của Tổng LĐLĐ Việt Nam cho 13 cá nhân “Đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động giỏi và xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh”; trao tặng Cờ thi đua của Tổng LĐLĐ Việt Nam cho tập thể Công đoàn cơ sở Công ty Cổ phần cơ khí - Thương mại Đại Dũng vì “Đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động Công đoàn”; trao tặng Bằng khen của Tổng LĐLĐ Việt Nam “Đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động Công đoàn” cho 3 tập thể, 2 cá nhân và trao tặng Bằng khen của LĐLĐ Thành phố cho 2 cá nhân đạt “Người cán bộ Công đoàn của chúng tôi năm 2020”.

Ngoài ra, LĐLĐ huyện Bình Chánh cũng đã trao tặng Giấy khen cho 17 tập thể thực hiện tốt hoạt động “Tháng công nhân” và “Tháng hành động về An toàn, Vệ sinh lao động” năm 2020. Đồng thời khen thưởng các tập thể cá nhân đạt thành tích cao trong Hội thi, hội thao CNVC-LĐ, lần thứ 16 và trao tặng 60 phần quà cho CNVC-LĐ có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp kỷ niệm 91  năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam.

Ngọc Ánh


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo