Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tặng quà gia đình chính sách tại Quận 6

Phó Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thị Thu (thứ 6 từ phải qua) và Chủ tịch UBND Quận 6 Ngô Thành Luông (thứ 7 từ phải qua) tặng quà cho gia đình chính sách
(Thanhuytphcm.vn) – Nhân kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2017), ngày 21/7, UBND Quận 6 tổ chức tặng quà cho hộ gia đình chính sách. Đến dự có Phó Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thị Thu; Chủ tịch UBND Quận 6 Ngô Thành Luông.

Phát biểu tại chương trình, Phó Chủ tịch UBND Quận 6 Lê Thị Thanh Thảo cho biết, nhân kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh liệt sĩ, Quận 6 đã tổ chức các hoạt động trọng điểm như viếng nghĩa trang liệt sĩ, mít tinh kỷ niệm; vận động các cấp, các ngành tổ chức khám chữa bệnh, xây dựng và sửa chữa 8 căn nhà tình nghĩa, thăm hỏi, động viên và trao quà cho 17.194 đối tượng chính sách có công và thân nhân liệt sĩ của quận 6 với số tiền gần 1,3 tỷ đồng.

Phó Chủ tịch UBND Quận 6 Lê Thị Thanh Thảo chúc thân nhân gia đình liệt sĩ và gia đình chính sách, người có công nhiều sức khỏe, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống. Đồng chí cũng mong muốn các đơn vị và mạnh thường quân tiếp tục đồng hành trong công tác đền ơn đáp nghĩa trên địa bàn quận, giúp cho các gia đình chính sách còn khó khăn sẽ được hưởng điều kiện sống tốt hơn.

Dịp này, Quận 6 phối hợp Ngân hàng Agribank tặng quà cho 100 gia đình chính sách, người có công. Mỗi phần quà trị giá 2 triệu đồng.

Long Hồ

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo