Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tân Bình: Kết nạp đoàn viên và thành lập Nghiệp đoàn xe ôm Phường 15

Đồng chí Lê Thị Kim Thúy, Phó Chủ tịch LĐLĐ Thành phố trao tặng quà và thẻ bảo hiểm tai nạn cho các đoàn viên nghiệp đoàn

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 28/8, tại Hội trường UBND Phường 15, quận Tân Bình, LĐLĐ quận Tân Bình đã tổ chức Lễ kết nạp đoàn viên và thành lập Nghiệp đoàn xe ôm Phường 15. Đây là nghiệp đoàn thứ 3 được LĐLĐ quận thành lập. Đến dự có các đồng chí: Lê Thị Kim Thúy, Phó Chủ tịch LĐLĐ TP; Đinh Trần Thanh Tâm, Quận ủy viên, Phó Chủ tịch LĐLĐ quận; Đỗ Thành Trung, Phó Chủ tịch UBND Phường 15.

Tại buổi ra mắt, Phó Chủ tịch LĐLĐ TP Lê Thị Kim Thúy nhấn mạnh: Việc thành lập nghiệp đoàn nhằm giúp các đoàn viên có nơi sinh hoạt, chia sẻ thông tin và hỗ trợ nhau trong quá trình làm việc, nhất là trong tình hình dịch bệnh COVID-19 còn nhiều diễn biến phức tạp, đời sống của các thành viên bị ảnh hưởng, gặp nhiều khó khăn. Đồng chí đề nghị LĐLĐ quận Tân Bình cần tiếp tục hỗ trợ, tạo điều kiện tốt nhất để Ban chấp hành Nghiệp đoàn hoàn thành tốt các nhiệm vụ, công việc được giao, cũng như đại diện bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng của đoàn viên nghiệp đoàn.

Tại buổi lễ, anh Trương Văn Cạn, Chủ tịch Nghiệp đoàn xe ôm Phường 15 thay mặt Ban Chấp hành lâm thời Nghiệp đoàn xe ôm Phường 15 nhận nhiệm vụ và đề ra phương hướng hoạt động Nghiệp đoàn trong thời gian tới.

Để hỗ trợ cho đoàn viên Nghiệp đoàn tại buổi ra mắt đầu tiên, LĐLĐ quận Tân Bình đã trao kinh phí hỗ trợ hoạt động trị giá 3 triệu đồng cho Ban chấp hành lâm thời Nghiệp đoàn và trao 12 phần quà và đồng phục nghiệp đoàn; trao tặng thẻ bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn cho các thành viên nghiệp đoàn.

Chiều cùng ngày, LĐLĐ quận phối hợp cùng Đảng ủy, UBND Phường 15 tổ chức thăm hỏi, chia sẻ và động viên các đoàn viên nghiệp đoàn thu gom, vận chuyển rác dân lập Phường 15. LĐLĐ quận đã trao thẻ bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn cho các đoàn viên và trao 10 phần quà chăm lo cho con của các đoàn viên nghiệp đoàn.

Nguyễn Hoàng Nam


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo