Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tân Bình: Hơn 300 triệu đồng ủng hộ mua Vaccine phòng, chống Covid-19

Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Tân Bình Huỳnh Văn Bé tiếp nhận sự ủng hộ

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 28/5, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Tân Bình đã tổ chức tiếp nhận ủng hộ kinh phí của người dân và doanh nghiệp trên địa bàn quận để mua vaccine phòng, chống Covid-19. Đây là đợt phát động cao điểm, hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM, nhằm quyên góp ủng hộ phòng chống dịch Covid-19.

Kết quả, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Tân Bình đã vận động và tiếp nhận được hơn 300 triệu đồng của người dân và các doanh nghiệp, góp phần thiết thực trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Phát huy sức mạnh của khối đại đoàn kết toàn dân tộc, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Tân Bình tiếp tục kêu gọi nhân dân, cán bộ, chiến sĩ, cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, nhà hảo tâm,… tích cực hưởng ứng đợt cao điểm vận động ủng hộ phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn TPHCM để ủng hộ lực lượng ở “tuyến đầu” và Nhân dân phòng chống dịch bệnh. Đồng thời, tích cực tuyên truyền để người dân thực hiện nghiêm các yêu cầu về phòng chống dịch, chú trọng "5K + vaccine", với quyết tâm vượt qua đại dịch này.

Nguyễn Thành Liêng


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo