Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tân Bình: Đẩy mạnh chăm lo Tết cho công đoàn viên, người lao động

Đồng chí Thái Thị Lan Chi, Chủ tịch LĐLĐ quận trao quà và báo xuân cho công nhân lao động Công ty may Phúc Khang.

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 29 và 30/1, Liên đoàn Lao động quận Tân Bình tổ chức các hoạt động chăm lo đời sống, động viên tinh thần, mang đến một mùa xuân yêu thương, ấm áp cho công nhân lao động (CNLĐ) có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Xuân Kỷ Hợi 2019.

Cụ thể, trong ngày 29/01, LĐLĐ quận đã đến thăm, chúc Tết doanh nghiệp và tặng quà Tết cho 53 công nhân lao động, mỗi phần trị giá 500.000 đồng và một tờ báo Xuân Người Lao động. Song song đó, sáng 29/1, LĐLĐ quận đã phối hợp với UBND và Hội LHPN quận tổ chức ngày hội “Gói bánh Tét” Xuân Kỷ Hợi 2019, thu hút được sự tham gia tích cực của 15/15 phường, 4 CĐCS khối ngoài nhà nước và 5 CĐCS khu vực trường học. Qua đó, đã gói được 500 đòn bánh tét dành tặng cho CNVC-LĐ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận.

Nằm trong chuỗi các hoạt động chăm lo Tết, chiều 30/1, LĐLĐ quận tổ chức họp mặt “Cán bộ công vận, công đoàn hưu trí” nhằm bày tỏ sự biết ơn, sự trân trọng và quan tâm, thăm hỏi đến với các cán bộ công vận - công đoàn hưu trí qua các thời kỳ. Qua đó, đã có 39 phần quà Tết được LĐLĐ quận gửi đến những cán bộ công đoàn hưu trí.

Tối 30/1, chương trình văn nghệ “Họp mặt Tết Sum vầy” mừng Xuân Kỷ Hợi 2019 đã khép lại chuỗi các hoạt động chăm lo nhân dịp Tết xuân về của LĐLĐ quận Tân Bình. Chương trình được diễn ra trong không khí vui tươi, sôi nổi với những ca khúc chúc xuân, những điệu múa, vũ đạo tươi trẻ, với đã mang đến sự vui tươi, phấn khởi và một niềm hy vọng về một năm mới tốt đẹp của CNVC-LĐ quận.

Dịp này, LĐLĐ quận đã trao 110 phần quà tết cho CNVC-LĐ quận có hoàn cảnh khó khăn, phải đón Tết xa nhà, xa quê hương.

Nguyễn Hoàng Nam


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo