Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Sôi nổi “Ngày hội an toàn giao thông” tại quận Phú Nhuận

Ủy ban MTTQ Việt Nam phường 3 tham gia sân chơi kiến thức trong ngày hội

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 31/7, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận, Công an quận và Quận Đoàn phối hợp tổ chức Ngày hội an toàn giao thông năm 2022 với chủ đề “An toàn giao thông - Hạnh phúc của mọi nhà”.

Hội thi “Tuyên truyền Luật giao thông đường bộ” chủ đề “An toàn giao thông – Hạnh phúc của mọi nhà” năm 2022 nhằm nâng cao trách nhiệm của hệ thống chính trị cơ sở trong các hoạt động phối hợp, tổ chức tuyên truyền, vận động cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên, hội viên, học sinh, công nhân lao động, lực lượng vũ trang và nhân dân trên địa bàn thực hiện Cuộc vận động “Toàn dân tham gia bảo đảm trật tự an toàn giao thông” gắn với Cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”.

Trong không khí sôi nổi của ngày hội đã diễn ra các nội dung: tổ chức diễu hành tuyên truyền năm an toàn giao thông 2022 trên các tuyến đường chính của quận, với sự tham gia của lực lượng cảnh sát giao thông và đoàn viên, hội viên; sân chơi “Vững kiến thức” với hoạt động Hội thi “Tìm hiểu kiến thức pháp luật tuyên truyền luật an toàn giao thông” bằng hình thức trắc nghiệm tìm hiểu Luật Giao thông đường bộ... các kiến thức liên quan đến Luật Giao thông đường bộ. Kết quả, Ban tổ chức đã trao khen thưởng cho 15 đơn vị đã có thành tích xuất sắc trong hội thi.

Minh Khánh


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo