Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Vòng 5 V-League 2020:

SLNA vươn lên ngôi đầu bảng

Thi đấu trên sân nhà nhưng Văn Quyết (bên trái) cùng CLB Hà Nội đã trắng tay trước SLNA. (Ảnh: Minh Hoàng)

(Thanhuytphcm.vn) - Vòng 5 V-League 2020 đã khép lại vào tối 18/6 bằng trận đấu muộn giữa CLB Hà Nội và SLNA trên sân Hàng Đẫy với chiến thắng 1-0 nghiêng về phía đội khách. Nhưng CLB Hà Nội không phải là đội chủ nhà duy nhất thất vọng ở vòng này khi còn có 4 đội chủ nhà khác bị mất điểm.

Suốt 5 mùa bóng vừa qua, SLNA luôn trắng tay khi rời sân Hàng Đẫy. Nhưng ở lần gặp gỡ này họ có lợi thế về mặt tinh thần cũng như cả lực lượng. SLNA là đội duy nhất chưa bị thủng lưới sau 4 vòng đấu trước và hiện đang nằm tong tốp đầu bảng. Trong khi đó CLB Hà Nội bị thiếu hụt về lực lượng, gần nhất là ngoại binh Moses không thể thi đấu do chấn thương.

Tình thế đã làm cho CLB Hà Nội gặp nhiều khó khăn trước lối chơi phòng ngự phản công được vận hành tốt từ đội bóng xứ Nghệ. Thậm chí phút 57 họ còn bị thủng lưới sau pha ghi bàn của Văn Lắm. Hai đội chủ nhà khác cũng trắng tay ở vòng này là Quảng Nam thua Bình Dương 1-2 và Hải Phòng thua Than Quảng Ninh 0-1. Trận đấu khác kết thúc với tỷ số hòa là HA.GL - CLB Sài Gòn 1-1.

Trận đấu đáng chú ý là chiến thắng 1-0 của Thanh Hóa trước Nam Định khi đây là trận thắng đầu tiên của đội Thanh Hóa sau 5 vòng đấu. Kết thúc vòng 5, SLNA vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng với 11 điểm. Theo sau lần lượt là B.Bình Dương (10 điểm), CLB TPHCM (10 điểm), CLB Sài Gòn (9 điểm)… Cuối bảng hiện đang là Nam Định với 3 điểm.

Đức Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo