Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Sawaco: Nhiều hoạt động trong Tuần lễ “Khoa học công nghệ và sáng tạo” lần thứ II

Lãnh đạo Sawaco và các đại biểu tham quan triển lãm, nghe giới thiệu các sản phẩm, công trình, các sáng kiến, cải tiến kỷ thuật tiêu biểu.

(Thanhuytphcm.vn) - Đó là chủ đề Tuần lễ “Khoa học công nghệ và sáng tạo” lần thứ II (năm 2019) do Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn TNHH MTV (Sawaco) khai mạc sáng 20/5. Tham dự có các đồng chí: Trần Văn Khuyên, Bí thư Đảng ủy Sawaco; Dương Hồng Đệ, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Sawaco…

Theo đó, Tuần lễ Khoa học công nghệ và sáng tạo lần thứ II (năm 2019) được tổ chức từ ngày 20 đến 31/5, với các hoạt động chính như: Khánh thành và ra mắt Cổng thông tin “Ý tưởng sáng tạo” năm 2019; khai mạc triển lãm, giới thiệu các sản phẩm, công trình, các sáng kiến, cải tiến kỹ thuật tiêu biểu; tổng kết các hoạt động khoa học công nghệ giai đoạn 2005 - 2019; thảo luận về các mô hình, giải pháp sáng tạo trong việc ứng dụng khoa học công nghệ vào giảm thất thoát nước; nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng và các giải pháp cấp nước thông minh.

Trong khuổn khổ Tuần lễ Khoa học công nghệ và sáng tạo lần thứ II, Sawaco phát động hội thi “Ý tưởng sáng tạo” năm 2019; tuyên dương, khen thưởng các cá nhân, tập thể có nhiều thành tích trong phong trào phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật năm 2018. Dịp này, ngành cấp nước thành phố cũng tổ chức tọa đàm để giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm trong công tác giảm thất thoát nước.

Đinh Bích


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo