Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Saigontourist: Đi bộ đồng hành gây quỹ hỗ trợ người lao động

Lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên chức, lao động Saigontouirst đi bộ đồng hành vì người lao động

(Thanhuytphcm.vn) – Sáng 11/5, tại Công viên Văn hóa Đầm Sen, Công đoàn Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn TNHH MTV – Saigontourist đã tổ chức Ngày hội CNVC –LĐ lần V năm 2019, chào mừng “Tháng Công nhân” lần thứ 11, với sự tham gia của hơn 500 CBCNV–LĐ đại diện cho 15.000 người lao động trong toàn hệ thống Saigontourist.

Với chủ đề “Ngày vì lợi ích đoàn viên”, Ngày hội là sân chơi lành mạnh, giao lưu, đoàn kết, gắn kết tinh thần Saigontourist trong CNVC–LĐ. Đây cũng là dịp để chăm lo tốt đời sống vật chất tinh thần cho CNVC-LĐ, góp phần quan trọng trong xây dựng quan hệ lao động hài hòa, ổn định, tiến bộ. Nhiều hoạt động diễn ra trong ngày hội như: tuyên dương CNVC-LĐ có thành tích xuất sắc, đi bộ đồng hành, trò chơi giao lưu tập thể…

Sau lễ khai mạc Ngày hội là chương trình “Đi bộ đồng hành vì người lao động Saigontouirst” với hơn 500 đoàn viên Công đoàn tham gia. Ngoài mục đích hình thành thói quen vận động rèn luyện sức khỏe mỗi ngày, chương trình còn gây quỹ hỗ trợ cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn. Theo đó, mỗi đoàn viên tham gia sẽ đóng góp tối thiểu 50.000 đồng/người. Số tiền gần 90 triệu thu được từ hoạt động này sẽ gây quỹ để chăm lo cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn trong “Tháng Công nhân”.

Dịp này, Công đoàn Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn đã tuyên dương 48 tập thể và 93 cá nhân tiêu biểu xuất sắc trong phong trào thi đua “Lao động giỏi - Lao động sáng tạo” năm 2018 -2019. 

Văn Phú Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo