Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Ra sức thi đua dạy tốt - học tốt, phấn đấu hoàn thành chỉ tiêu giáo dục được đề ra

Bí thư Quận ủy Nguyễn Mạnh Cường (giữa) tặng cờ thi đua của UBND thành phố cho 5 đơn vị trường học

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 18/11, Quận ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ quận Thủ Đức tổ chức họp mặt kỷ niệm 37 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2019). Đến dự có Thành ủy viên, Bí thư Quận ủy Nguyễn Mạnh Cường.

Phát biểu tại buổi họp mặt, Chủ tịch UBND quận Đặng Nguyễn Thanh Minh đã chúc mừng tập thể giáo viên nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và mong rằng các thầy cô giáo không ngừng nâng cao tinh thần trách nhiệm, nỗ lực thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn, ra sức thi đua dạy tốt - học tốt; đồng thời luôn trau dồi phẩm chất đạo đức, cố gắng vượt qua các khó khăn thử thách, phấn đấu hết mình để hoàn thành chỉ tiêu giáo dục được đề ra trong chương trình hành động của ngành.

Trong năm học này, UBND quận Thủ Đức đã đầu tư 420 tỷ đồng để xây mới và đưa vào sử dụng 5 trường gồm: Mầm non Hương Sen, Mầm non Sao Mai, Tiểu học Linh Chiểu, THCS Dương Văn Thì và THPT Bình Chiểu. Với hệ thống trường lớp phát triển đã góp phần đáp ứng được nhu cầu học tập của con em nhân dân trên địa bàn.

Dịp này, có nhiều tập thể và cá nhân đã được UBND thành phố tặng cờ thi đua, bằng khen, Huy hiệu thành phố Hồ Chí Minh và giấy khen của UBND quận về thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học góp phần tích cực cho sự phát triển của ngành Giáo dục.

Ngoài ra, Quận ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ quận Thủ Đức cũng đã tặng 29 phần quà cho các giáo viên và nhân viên ngành giáo dục là người dân tộc thiểu số. Hội Doanh nghiệp quận và ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam chi nhánh Thủ Đức cũng hỗ trợ 38 triệu đồng cho 29 gương giáo viên và nhân viên ngành giáo dục là người dân tộc thiểu số.

Trước đó, đoàn lãnh đạo Quận ủy – HĐND – UBND – Ủy ban MTTQ quận đã đến thăm và chúc mừng các trường trên địa bàn quận nhân kỷ niệm 37 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam.

Lan Thanh


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo