Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Ra sức phấn đấu, rèn luyện đáp ứng nhiệm vụ đảng viên trong giai đoạn nhiều thách thức mới hiện nay

Bí thư Quận ủy Trương Quốc Lâm trao Huy hiệu cho các đảng viên

(Thanhuytphcm.vn) – Sáng 14/5, Quận ủy Quận 11 đã long trọng tổ chức Họp mặt kỷ niệm 110 năm Ngày Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước (05/6/1911 - 05/6/2021), Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt ngày 19/5/2021 và sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị khóa XII, biểu dương các tập thể, cá nhân tiêu biểu thực hiện tốt việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2021 và giai đoạn 2016 – 2021.

Đến dự có các đồng chí: Trương Quốc Lâm, Bí thư Quận ủy Quận 11; Nguyễn Tăng Minh, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy, Chủ tịch HĐND Quận 11; Trần Phi Long, Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND Quận 11.

Đợt này, Quận 11 có 51 đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng. Cụ thể, có 01 đồng chí được nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng; 03 đồng chí được nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng; 01 đồng chí được nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng; 10 đồng chí được nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng; 06 đồng chí được nhận Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng; 22 đồng chí được nhận Huy hiện 40 năm tuổi Đảng và 08 đồng chí được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Quận ủy Quận 11 Trương Quốc Lâm khẳng định Ban Thường vụ Quận ủy trân trọng ghi nhận và đánh giá cao những công sức đóng góp của các đồng chí đối với sự nghiệp xây dựng và phát triển của quận trong suốt thời gian qua. Đồng thời, Ban Thường vụ mong rằng các đồng chí sẽ tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, tham gia xây dựng chi bộ, đảng bộ trong sạch, vững mạnh để lãnh đạo thực hiện tốt các mục tiêu nhiệm vụ chính trị của địa phương, đơn vị và luôn xứng đáng là những người đảng viên trung kiên, ưu tú của Đảng.

Qua 05 năm triển khai thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị, tại Quận 11 đã có nhiều tập thể, cá nhân tiêu biểu thuộc các ngành, các giới, trên các lĩnh vực trong học tập và làm theo Bác với những việc làm cụ thể, thiết thực. Quận ủy trân trọng ghi nhận và biểu dương thành tích đạt được của 108 tập thể và cá nhân tiêu biểu thực hiện tốt việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2021 và giai đoạn 2016 – 2021. Bí thư Quận ủy Trương Quốc Lâm bày tỏ sự kỳ vọng, các gương điển hình trong học tập và làm theo Bác sẽ tiếp tục được tuyên truyền, lan tỏa, nhân rộng các mô hình hay, cách làm hiệu quả trong thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW để việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh luôn là việc làm thường xuyên trong xã hội.

Phó Bí thư Thường trực Quận ủy, Chủ tịch HĐND Quận Nguyễn Tăng Minh trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên Phó Bí thư Thường trực Quận ủy, Chủ tịch HĐND Quận Nguyễn Tăng Minh trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên

Đồng chí Vũ Công Luận (đảng viên được nhận Huy hiệu 50 năm tuổi đảng), đại diện đảng viên được trao huy hiệu Đảng khẳng định đây là kết quả của một quá trình phấn đấu của mỗi cá nhân ở mỗi cương vị và lĩnh vực công tác khác nhau. Huy hiệu hôm nay cũng là để nhắc nhở đảng viên nhớ lời thề trước Đảng kỳ năm xưa, “suốt đời đi theo Đảng, phục vụ Nhân dân, phụng sự Tổ quốc”. Đồng thời tăng cường trách nhiệm của mình phải ra sức phấn đấu hơn, rèn luyện, học tập theo tấm gương đạo đức sáng ngời của Bác Hồ kính yêu, đáp ứng nhiệm vụ đảng viên trong giai đoạn nhiều thách thức mới hiện nay.

Dịp này, Quận 11 công bố Quyết định khen thưởng 26 tập thể và 55 cá nhân đã có thành tích trong thực hiện học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong năm 2021 và 12 tập thể, 15 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh giai đoạn 2016-2021 và không tổ chức tuyên dương tại hội nghị.

Mỹ Hạnh


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo