Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Ra mắt Không gian “Tuổi trẻ Quận 11 học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”

Tuyên dương cá nhân đạt danh hiệu “Thanh niên tiên tiến Quận 11 làm theo lời Bác”, giai đoạn 2016 - 2020.

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 22/5, Ban Thường vụ Quận Đoàn 11 tổ chức Lễ tuyên dương tập thể, cá nhân có thành tích tiêu biểu trong việc thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW, gương Liên đội trưởng, đội viên trưởng thành tiêu biểu Quận 11 năm học 2021 - 2022 và ra mắt Không gian “Tuổi trẻ Quận 11 học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” giai đoạn 1.

Trước lễ tuyên dương, các đồng chí lãnh đạo, đại biểu và các gương được tuyên dương đã viếng và dâng hương tại bia tưởng niệm liệt sĩ an ninh T4, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các anh hùng liệt sĩ, những người con ưu tú của dân tộc đã không tiếc máu xương hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, vì độc lập tự do của Tổ quốc.

Tại buổi lễ, đồng chí Đặng Hiếu, Bí thư Quận Đoàn, Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam Quận 11 phát biểu động viên, chúc mừng các gương nhận tuyên dương và giới thiệu Không gian “Tuổi trẻ Quận 11 học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” giai đoạn 1.

Các đại biểu tìm hiểu tại Không gian “Tuổi trẻ Quận 11 học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” giai đoạn 1. Các đại biểu tìm hiểu tại Không gian “Tuổi trẻ Quận 11 học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” giai đoạn 1.

Ban Thường vụ Quận Đoàn đã tuyên dương 60 tập thể và 46 cá nhân có thành tích tốt trong việc học tập và làm theo tư tưởng đạo đức phong cách Hồ Chí Minh giai đoạn 2016 - 2020, năm 2021 và năm 2022; 16 gương Liên đội trưởng tiêu biểu và 7 gương đội viên trưởng thành tiêu biểu năm học 2021 - 2022.

Không gian “Tuổi trẻ Quận 11 học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” nhằm giáo dục và tuyên truyền cho thế hệ trẻ về cuộc đời, sự nghiệp cũng như những giá trị trong tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh để thế hệ trẻ học tập, làm theo Bác. Không gian sẽ là điểm sinh hoạt tạo nên sự lan tỏa và đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong đoàn viên, thanh thiếu nhi Quận 11.

Mộng Thu


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo