Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Đấu bù vòng 24 V-League 2017

Quảng Nam chạm 1 tay vào Cúp vô địch

Đội Quảng Nam đến gần với danh hiệu vô địch V-League 2017. Ảnh: Dũng Phương

(Thanhuytphcm.vn) - Do thời tiết mưa bão tại miền Trung nên cuộc so tài giữa hai đội Quảng Nam và Than Quảng Ninh trên sân Tam Kỳ được dời đến ngày 10/11. Và trận đấu muộn nhất của vòng 24 đã kéo dài chuỗi trận thành công của đội Quảng Nam qua chiến thắng 2-1 để đến gần với danh hiệu vô địch V-League 2017.

Trận đấu khởi đi với thế trận khá cân bằng khi hai đội đều chọn lối chơi tấn công nhằm tìm chiến thắng trong cuộc đua vô địch mùa này. Phút 33, đội chủ nhà đã có bàn thắng mở tỷ số từ cú sút xa của Hữu Phước đưa bóng vào góc cao khung thành đội Than Quảng Ninh. Sau bàn thua, hàng phòng ngự đội Than Quảng Ninh thi đấu khá lúng túng và có ít nhất là 2 cơ hội nguy hiểm nhưng may cho họ khi các tiền đạo Quảng Nam không tận dụng thành công.

Sang đầu hiệp 2, Than Quảng Ninh bất ngờ có bàn thắng san bằng tỷ số sau cú sút của Patiyo. Tuy nhiên, đến phút 79, hậu vệ đội khách để bóng chạm tay trong vòng 16m50 và từ chấm phạt 11m, Thanh Trung đã không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho đội Quảng Nam.

Thắng trận này, Quảng Nam bứt đi ở ngôi đầu bảng với 45 điểm, hơn hai đội theo sau là Hà Nội và Thanh Hóa 3 điểm. Trong khi giải chỉ còn 2 vòng đấu nữa, nhưng Quảng Nam lại đang hơn Thanh Hóa trong đối đầu, nên nếu các cầu thủ xứ Quảng lại giành trọn 3 điểm trong trận đấu với Hà Nội ở vòng 25 sắp tới thì ngôi vô địch V-League 2017 coi như sẽ sớm xác định được tân vương.

Sau trận đấu này, các cầu thủ của Quảng Nam và Than Quảng Ninh có tên trong đội tuyển Việt Nam cũng sẽ di chuyển ra Hà Nội để tập trung nhằm chuẩn bị cho trận đấu với đội tuyển Afghanistan vào ngày 14/11 tới.

Đức Thành

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo