Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Quận Thủ Đức trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên lão thành

Các đồng chí lãnh đạo quận Thủ Đức trao tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng các đảng viên lão thành

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 30/1, Quận ủy Thủ Đức đã tổ chức lễ kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930-3/2/2019) và trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên cao tuổi tuổi Đảng. Tham dự lễ có đồng chí Nguyễn Mạnh Cường, Bí thư Quận ủy.

Trong đợt này, Quận ủy Thủ Đức trao Huy hiệu Đảng cho 120 đảng viên cao tuổi Đảng của Đảng bộ, trong đó có 13 đồng chí nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng, 1 đồng chí nhận Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng, 6 đồng chí nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng, 7 đồng chí nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, 33 đồng chí nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng, 12 đồng chí nhận Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng, 40 đồng chí nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 29 đồng chí nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng và truy tặng 4 đảng viên Huy hiệu 45 tuổi Đảng, nâng tổng số đảng viên nhận Huy hiệu Đảng của Đảng bộ quận đến nay là 2.984 đồng chí.

Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Quận ủy Thủ Đức Nguyễn Mạnh Cường nhấn mạnh, trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên cao tuổi Đảng không chỉ là niềm vinh dự của bản thân các đảng viên mà còn là niềm tự hào chung của toàn Đảng bộ quận Thủ Đức. Việc trao Huy hiệu Đảng hôm nay tiếp tục thể hiện sự ghi nhận của Đảng đối với những cống hiến của các đảng viên lão thành, cũng là Đảng bộ quận dịp để ôn lại chặng đường lịch sử vẻ vang của Đảng ta và xác định rõ trách nhiệm của từng đảng viên phải giữ vững thành quả cách mạng, ra sức phấn đấu xây dựng quận Thủ Đức phát triển với khát vọng vươn lên mạnh mẽ của một khu đô thị mới, sáng tạo phía đông thành phố.

Thay mặt lãnh đạo quận Thủ Đức, Bí thư Quận ủy Thủ Đức chúc các đảng viên lão thành sức khoẻ, trường thọ, tiếp tục đóng góp kinh nghiệm, trí tuệ để xây dựng quận Thủ Đức và TPHCM ngày càng phát triển, văn minh, hiện đại, nghĩa tình.

Hồng Thúy

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo