Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Quận Thủ Đức khai mạc Hội hoa Xuân Canh Tý năm 2020

Lãnh đạo quận Thủ Đức trao quà cho các em học sinh khó khăn tại đêm khai mạc Hội hoa Xuân Thủ Đức 2020

(Thanhuytphcm.vn) - Tối 18/1 (tức 24 tháng Chạp) tại Nhà thiếu nhi, UBND quận Thủ Đức đã tổ chức khai mạc Hội hoa Xuân Canh Tý 2020. Đến dự có Phó Chủ tịch UBND quận Thủ Đức Nguyễn Thị Kim Thúy; Chủ tịch LĐLĐ quận Nguyễn Đình Cường cùng đông đảo người dân cùng tham gia.

Hội hoa Xuân năm nay thu hút trên 90 nhà vườn và các tiểu thương trên địa bàn quận Thủ Đức, các quận, huyện trên địa bàn TP và các tỉnh, thành lân cận đến trưng bày, giới thiệu và bán các sản phẩm hoa, cây cảnh phục vụ Tết như: mai, quất, đào, hoa lan, hoa ly, hướng dương...

Là hoạt động thường niên mỗi dịp Xuân về Tết của quận Thủ Đức, Hội hoa Xuân là nơi để nhân dân trên địa bàn quận có không gian tham quan, mua hoa và các mặt hàng Tết với giá cả phù hợp, rẻ hơn nhiều nơi khác, góp phần phục vụ đời sống tinh thần của nhân dân. Đặc biệt tại đêm khai mạc, UBND quận Thủ Đức đã trao 45 phần quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Đông đảo người dân đến tham quan trong đêm khai mạc Hội hoa Xuân Canh Tý 2020 quận Thủ Đức Đông đảo người dân đến tham quan trong đêm khai mạc Hội hoa Xuân Canh Tý 2020 quận Thủ Đức

Hội hoa Xuân Thủ Đức được tổ chức từ ngày 18/1 đến ngày 24/1/2020 (tức từ ngày 24 tháng Chạp đến hết ngày 30 tháng Chạp Kỷ Hợi).

Anh Kiệt


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo