Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Quận Tân Phú: Trao Huy hiệu Đảng cho 88 đảng viên đợt 3/2

Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Thành ủy Dương Ngọc Hải và Bí thư Quận ủyLê Thị Kim Hồng trao Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho đồng chí Vũ Thị Quầng.

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 2/2, Quận ủy quận Tân Phú tổ chức Lễ kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (3/2/1930–3/2/2021) và trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên tròn tuổi Đảng.

Đến dự có Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Thành ủy TPHCM Dương Ngọc Hải; Bí thư Quận ủy quận Tân Phú Lê Thị Kim Hồng.

Đọc diễn văn tại lễ kỷ niệm, Bí thư Quận ủy quận Tân Phú Lê Thị Kim Hồng nhấn mạnh: Đây là dịp chúng ta cùng ôn lại truyền thống đấu tranh cách mạng, những chặng đường lịch sử vẻ vang của Đảng ta; thành kính tưởng nhớ tới công lao Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại; đồng thời tri ân các nhà lãnh đạo cách mạng tiền bối, những chiến sĩ cộng sản kiên trung, các anh hùng liệt sĩ, thương binh, bệnh binh và đồng chí, đồng bào đã hy sinh cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Bí thư Quận ủy Lê Thị Kim Hồng chúc mừng các đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng; chúc các đồng chí đảng viên luôn mạnh khỏe, tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa và sự phát triển của quận.

Dịp này, Đảng bộ quận Tân Phú có 88 đảng viên được trao Huy hiệu Đảng. Trong đó 65 năm tuổi Đảng có 2 đồng chí; 60 năm tuổi Đảng có 2 đồng chí; 55 năm tuổi Đảng có 9 đồng chí; 50 năm tuổi Đảng có 11 đồng chí; 45 năm tuổi Đảng có 8 đồng chí; 40 năm tuổi Đảng có 36 đồng chí; 30 năm tuổi Đảng có 20 đồng chí.

Long Hồ


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo