Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Quận Tân Phú: Hỗ trợ sinh hoạt phí cho 58 trẻ mồ côi do dịch Covid-19

Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Tân Phú Nguyễn Thị Chiên thăm hỏi, động viên trẻ mồ côi.

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 29/10, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Tân Phú phối hợp Quỹ Thiện Tâm – Tập đoàn Vingroup tổ chức trao tặng kinh phí hỗ trợ trẻ em mồ côi do dịch Covid-19 trên địa bàn quận. Đến dự có các đồng chí: Lê Thị Kim Hồng, Bí thư Quận ủy quận Tân Phú; Nguyễn Thị Chiên, Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Tân Phú.

Tại buổi trao tặng, Quỹ Thiện Tâm – Tập đoàn Vingroup đã trao hỗ trợ sinh hoạt phí cho 58 trẻ mồ côi dưới 16 tuổi, với mức hỗ trợ từ 700.000 – 1.000.000 đồng/em/tháng. Thời gian hỗ trợ là từ tháng 10/2021 đến tháng 8/2022.

Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Tân Phú Nguyễn Thị Chiên trân trọng bày tỏ lòng cảm ơn Quỹ Thiện Tâm – Tập đoàn Vingroup đã quan tâm đến trẻ mồ côi do dịch Covid-19, góp phần động viên về vật chất và tinh thần, giúp các em giảm bớt khó khăn trong cuộc sống. Đồng thời đề nghị MTTQ, các ban ngành, đoàn thể của quận Tân Phú và 11 phường trong quận thường xuyên quan tâm, chung tay hỗ trợ để các em có cuộc sống ổn định hơn.

“Trong cuộc sống, trong học tập, nếu các em gặp khó khăn thì phụ huynh liên hệ trực tiếp UBND các phường để tiếp tục cùng nhau chăm lo cho các em. UBND các phường cũng cần thường xuyên cập nhật tình hình cuộc sống, học tập của các em để kịp thời đề xuất UBND quận hỗ trợ” - đồng chí Nguyễn Thị Chiên đề nghị.

Thay mặt lãnh đạo Quỹ Thiện Tâm – Tập đoàn Vingroup, bà Phùng Thị Mỹ Lệ bày tỏ: “Thấu hiểu những khó khăn, mất mát của các cháu mồ côi cha, mẹ do dịch Covid-19, gần 1 tháng qua Quỹ Thiện Tâm đã đồng hành cùng các ban ngành, đoàn thể trên địa bàn các quận, huyện để thăm hỏi, động viên, có những kế hoạch hỗ trợ thiết thực cho các gia đình và các cháu mồ côi. Với món quà nhỏ này, chúng tôi hy vọng sẽ phần nào giúp các em và gia đình vượt qua những khó khăn của cuộc sống phía trước”.

Bà Phùng Thị Mỹ Lệ cho biết thêm, sau tháng 8/2022, tùy tình hình thực tế và hoàn cảnh của từng em, Quỹ Thiện Tâm – Tập đoàn Vingroup sẽ xem xét để có kế hoạch tiếp tục hỗ trợ phù hợp.

Công Tâm


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo