Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Quận Tân Bình tổ chức ngày hội chăm sóc sức khỏe hội viên Người cao tuổi

Tặng quà cho hội viên Người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 7/4, tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao quận Tân Bình, Hội Người cao tuổi quận Tân Bình đã tổ chức ngày Hội chăm sóc sức khỏe cho hội viên. Đến dự Phó trưởng Ban Thường trực Ban đại diện Hội Người cao tuổi TPHCM Nguyễn Đức Nhung; Phó Ban dân vận Quận ủy quận Tân Bình Nguyễn Phú Phước cùng hơn 1.000 hội viên Người cao tuổi của quận.

Tại chương trình, có hơn 300 người cao tuổi đã tham gia đồng diễn thể dục dưỡng sinh, bài thể dục tay không 7 động tác. Cùng với đó, các hội viên còn được tham gia nhiều hoạt động phong phú như: Bệnh viện đa khoa Tâm Trí Sài Gòn khám và tư vấn sức khỏe miễn phí cho 700 cụ về các bệnh cơ xương khớp, mắt, tim mạch, nội tổng quát, lão khoa, huyết áp, loãng xương, đường huyết, can xi,... và  thông tin về chế độ dinh dưỡng hợp lý ở người cao tuổi.

Tại đây, các cụ còn được tham quan khu vực trưng bày các sản phẩm chăm sóc, bảo vệ, tăng cường sức khỏe người cao tuổi. Ngoài ra, chương trình đã trao 100 xuất quà cho các Hội viên Người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn.

Tin và ảnh: Nguyễn Thành Liêng


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo