Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Ứng cử Đại biểu Quốc hội khóa XV Trần Lưu Quang:

Quan tâm để có sự tập trung đầu tư cho vùng sâu, vùng xa, kéo giảm khoảng cách về mức sống giữa các vùng

Đồng chí Trần Lưu Quang.

(Thanhuytphcm.vn) – "Nếu được cử tri tín nhiệm bầu làm đại biểu Quốc hội khóa XV, tôi sẽ luôn đặt lợi ích chung lên trên hết, bản thân không ngừng giữ gìn phẩm chất đạo đức, lối sống; thực hiện tốt nhiệm vụ do Đảng, Nhà nước và Nhân dân giao phó, với phương châm do dân, vì dân và chịu sự giám sát của Nhân dân…" - Đó là khẳng định của ứng cử Đại biểu Quốc hội khóa XV Trần Lưu Quang, Bí thư Thành ủy TP Hải Phòng, nguyên Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TPHCM về tiểu sử, Chương trình hành động của mình gửi Ủy ban bầu cử TPHCM ngày 4/5.

Trong chương trình hành động, ứng cử viên đại biểu Quốc hội khoá XV Trần Lưu Quang nhấn mạnh sẽ luôn ý thức tuyệt đối trung thành với Tổ quốc, hành động để bảo vệ chủ quyền đất nước, độc lập tự do của dân tộc, gương mẫu tuân thủ Hiến pháp, pháp luật, sẵn sàng hành động bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của Nhân dân.

Đồng thời, luôn nghiêm túc thực hiện tốt trách nhiệm người đại biểu của dân tại Nghị trường Quốc hội, thể hiện các chính kiến, các ý kiến của cử tri phản ánh đến Quốc hội tại các kỳ họp; tham gia tích cực các hoạt động của Quốc hội; thực hiện và hoàn thành tốt các nhiệm vụ của người đại biểu; sẽ tập trung đề xuất với Quốc hội các vấn đề liên quan đến lợi ích của người dân TP, đến sự phát triển của TP.

Bên cạnh đó, thường xuyên bám sát cơ sở, tiếp xúc, lắng nghe, ghi nhận và đề xuất xử lý có hiệu quả các ý kiến, phản ánh của cử tri, của người dân; thực hiện tốt công tác tiếp công dân, tiếp xúc với cử tri, kiến nghị xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân theo quy định của pháp luật, theo thẩm quyền Đại biểu, nhất là theo dõi kết quả giải quyết đơn của cơ quan chức năng.

Ứng cử viên Trần Lưu Quang khẳng định sẽ nỗ lực phấn đấu vì mục tiêu chung là vì sự bình yên và phát triển của TP, để cuộc sống của từng người ngày càng tốt hơn, cuộc sống của từng nhà ngày càng hạnh phúc, đầm ấm hơn; Quan tâm để có sự tập trung đầu tư cho vùng sâu, vùng xa, kéo giảm khoảng cách về mức sống giữa các vùng, khoảng cách về chất lượng cuộc sống của từng gia đình. Chú ý đến các đối tượng yếu thế, đối tượng chính sách, người nghèo…; Tập trung quan tâm đến công tác giữ gìn an ninh, trật tự - an toàn xã hội.

Theo Ủy ban Bầu cử TPHCM, đồng chí Trần Lưu Quang, Bí thư Thành ủy TP Hải Phòng được Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM giới thiệu ra ứng cử Đại biểu Quốc hội khóa XV (nhiệm kỳ 2021 - 2026), đơn vị bầu cử số: 9, quận/huyện: 4, 7, Nhà Bè, Cần Giờ.

Long Hồ


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo