Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Quân khu 7 tuyên dương điển hình thanh niên tiên tiến giai đoạn 2017-2022

Thủ trưởng Bộ Tư lệnh Quân khu tặng Bằng khen của Quân khu cho các tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến

(Thanhuytphcm.vn) - Tối 24/8, Bộ Tư lệnh Quân khu 7 tổ chức hội nghị tuyên dương điển hình tiên tiến trong phong trào “Thanh niên rèn đức, luyện tài, xung kích, sáng tạo, đoàn kết, quyết thắng” giai đoạn 2017-2022. Tham dự hội nghị có Thiếu tướng Nguyễn Trường Thắng, Ủy viên Trung ương Đảng, Tư Lệnh Quân khu 7; Thiếu tướng Đỗ Văn Bảnh, Phó Chính ủy Quân khu 7; Thiếu tướng Hoàng Đình Chung, Chủ nhiệm Chính trị Quân khu 7.

Tại lễ tuyên dương, các đại biểu đã được giao lưu với nhiều tập thể điển hình, cá nhân tiêu biểu của quân khu, qua đó cho thấy tinh thần xung kích, bản lĩnh của người quân nhân cách mạng, sức sáng tạo và nhiệt huyết của tuổi trẻ lực lượng vũ trang Quân khu 7 trên mọi lĩnh vực đều rất đáng khâm phục.

Các tập thể, cá nhân điển hình tham gia giao lưu Các tập thể, cá nhân điển hình tham gia giao lưu

Nét nổi bật trong thực hiện công tác Đoàn và phong trào thanh niên của lực lượng vũ trang Quân khu giai đoạn 2017- 2022 là được triển khai toàn diện, đồng bộ có trọng tâm, trọng điểm và luôn đổi mới, sáng tạo hoàn thành cơ bản các chỉ tiêu nhiệm vụ đề ra. Cụ thể, tuổi trẻ lực lượng vũ trang Quân khu đã làm tốt công tác tuyên truyền giáo dục cho cán bộ, đoàn viên, thanh niên, xây dựng được bản lĩnh chính trị vững vàng, đạo đức cách mạng trong sáng và có ý thức tổ chức kỷ luật tốt, sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Bên cạnh đó, đoàn viên, thanh niên đã thực hiện tốt phong trào “Thanh niên rèn đức, luyện tài, xung kích, sáng tạo, đoàn két, quyết thắng” gắn với đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Cán bộ đoàn viên, thanh niên quân khu còn đẩy mạnh thực hiện nhiều phong trào, hành động với những chỉ tiêu, biện pháp cụ thể có sức lan tỏa sâu rộng và được các tổ chức đoàn, đơn vị trên địa bàn hưởng ứng, đồng hành thực hiện.

Thủ trưởng Bộ Tư lệnh Quân khu tặng Bằng khen của Quân khu cho các tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến Thủ trưởng Bộ Tư lệnh Quân khu tặng Bằng khen của Quân khu cho các tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến

Trong những năm qua, tuổi trẻ lực lượng vũ trang Quân khu 7 luôn chủ động, tích cực vượt qua mọi khó khăn, hăng say học tập, nâng cao trình độ chính trị, quân sự và rèn luyện sức khỏe bền bỉ, đã tôi luyện phẩm chất, bản lĩnh anh Bộ đội Cụ Hồ. Nhiều năm liền, tuổi trẻ lực lượng vũ trang Quân khu có kết quả huấn luyện 100% đạt yêu cầu, trong đó có đến 75%-80% đạt loại khá và giỏi.

Tại buổi lễ, Bộ Tư lệnh Quân khu 7 đã tuyên dương 20 tập thể và 38 cá nhân tiêu biểu trong phong trào “Thanh niên rèn đức, luyện tài, xung kích, sáng tạo, đoàn kết, quyết thắng” giai đoạn 2017-2022.

Thế Anh


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo