Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Quân khu 7: Khánh thành công trình sinh hoạt văn hóa thể thao trong các tôn giáo

Đại biểu tham quan các phòng tập thể lực.

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 19/10, Quân khu 7 tổ chức khánh thành và bàn giao công trình sinh hoạt văn hóa thể thao cho Trường Cao đẳng Hòa Bình Xuân Lộc, tại xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai.

Sau hơn 2 tháng triển khai thi công, công trình gồm 2 phòng tập thể lực cho sinh viên nam có diện tích 90m2 và nữ có diện tích 80m2, được trang bị hệ thống máy và thiết bị tập thể lực hiện đại gồm: Thiết bị tập tay vai; tập chân; tập toàn thân; xoay eo; tập tay chống phối hợp; xà đơn 2 bậc; xà kép; máy chạy bộ, tạ… với tổng kinh phí xây dựng trên 1 tỷ đồng, trong đó Quân khu 7 hỗ trợ 500 triệu đồng.

Cắt băng khánh thành công trình Cắt băng khánh thành công trình

Thiếu tướng Nguyễn Văn Hoàng, Phó Tham mưu trưởng Quân khu 7 nhấn mạnh, đây là bước cụ thể hóa chủ trương của Bộ Tư lệnh Quân khu nhằm tăng cường sự đoàn kết, gắn bó thân thiện giữa LLVT Quân khu với đồng bào các tôn giáo. Thời gian qua, Quân khu 7 đã hỗ trợ 5 tỷ đồng xây tặng 11 công trình sinh hoạt văn hóa, thể thao tại các cơ sở tôn giáo của 9 tỉnh, thành phố trên địa bàn Quân khu, là biểu tượng sáng đẹp về tình đoàn kết quân - dân. “Chúng tôi tin tưởng rằng, công trình ý nghĩa này sẽ được phát huy tốt hiệu quả trong thời gian tới, thu hút đông đảo bà con giáo dân, nhân dân, giảng viên, sinh viên đến rèn luyện sức khỏe sau những giờ làm việc, lao động và học tập” - Thiếu tướng Nguyễn Văn Hoàng nói. 

Trường Cao đẳng Sư phạm Hòa Bình Xuân Lộc được thành lập từ năm 2008, đến nay đã đào tạo hàng ngàn sinh viên là con em của các gia đình đồng bào các tôn giáo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn với mức học phí thấp, cùng nhiều chính sách hỗ trợ, giới thiệu việc làm cho sinh viên. Dịp này nhà trường đã tiến hành khai giảng năm học mới 2020- 2021.

Thế Anh


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo