Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Quan hệ hợp tác giữa Việt Nam và Campuchia luôn phát triển tốt đẹp, bền vững

Giám đốc Sở Ngoại vụ TPHCM Lê Quang Long chúc mừng Tổng lãnh sự Campuchia Im Hen.

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 4/4, thay mặt lãnh đạo TP, Giám đốc Sở Ngoại vụ TPHCM Lê Quang Long đã đến thăm, tặng hoa và chúc mừng Tổng lãnh sự quán Vương quốc Campuchia tại TPHCM, nhân dịp Tết Cổ truyền Chol Chnam Thmey.

Giám đốc Sở Ngoại vụ TP Lê Quang Long đã gửi lời chúc mừng đến Tổng lãnh sự Campuchia Im Hen cùng toàn thể nhân viên Tổng lãnh sự quán; đồng thời bày tỏ vui mừng khi quan hệ hợp tác giữa hai nước ngày càng phát triển tốt đẹp. Giám đốc Sở Ngoại vụ TP Lê Quang Long cho biết, TPHCM luôn phấn đấu là địa phương đi đầu trong quan hệ hợp tác với Campuchia, đặc biệt trong lĩnh vực kinh tế, thương mại, giáo dục. TP cam kết sẽ thúc đẩy quan hệ hợp tác với Campuchia cũng như các địa phương của Campuchia trong thời gian tới.

Giám đốc Sở Ngoại vụ Lê Quang Long cũng gửi lời chúc đến người dân và Vương quốc Campuchia năm mới thật nhiều may mắn, sức khỏe, thuận lợi; chúc cho tình hữu nghị, quan hệ hợp tác giữa Việt Nam, trong đó có TPHCM và Campuchia luôn phát triển tốt đẹp, bền vững.

Tổng lãnh sự Campuchia Im Hen cảm ơn lãnh đạo TPHCM đã luôn hỗ trợ, giúp đỡ Campuchia làm tốt công tác đón tiếp chu đáo các đoàn công tác Campuchia sang thăm Việt Nam, thể hiện mối quan hệ gắn bó giữa hai nước nói chung, giữa TPHCM và Thủ đô Phnompenh cũng như giữa Tổng lãnh sự quán Campuchia tại TPHCM và các sở, ban, ngành của TP nói riêng.

Hương Thảo


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo