Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Quận Gò Vấp: Trao tặng hơn 1.700 suất quà Tết cho cán bộ, hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn

Hơn 700 phần quà Tết trao tặng cán bộ, hội viên có hoàn cảnh khó khăn.

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 26/1, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) quận Gò Vấp tổ chức Lễ hội mùa xuân 2022 chủ đề “ Xuân yêu thương – Tết nghĩa tình”. Tham dự có các đồng chí: Trịnh Thị Thanh, Phó Chủ tịch Hội LHPN TPHCM; Trần Thị Thanh Nhàn, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Quận ủy; Đào Thị My Thư, Quận ủy viên, Phó Chủ tịch UBND quận; Nguyễn Thị Lan, Quận ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN quận.

Lễ hội đã diễn ra sôi nổi với các Hội thi “Trang trí rau câu nghệ thuật”, Hội thi video clip các phong tục truyền thống ngày Tết của dân tộc Việt Nam và có hơn 20 gian hàng kết nối sản phẩm, các hoạt động thu hút gần 1.000 lượt người và hội viên, phụ nữ tham gia.

Đặc biệt, Ngày hội đã tổ chức trao quà Tết với hơn 700 phần quà gồm: Gạo, nhu yếu phẩm và tiền mặt với tổng trị giá hơn 350 triệu đồng, cho Cán bộ, Hội viên phụ nữ, nữ công nhân có hoàn cảnh khó khăn và trẻ em mồ côi do dịch bệnh Covid-19.

Tại buổi trao quà, Chủ tịch Hội LHPN quận Gò Vấp Nguyễn Thị Lan đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống của các gia đình hội viên phụ nữ nghèo, phụ nữ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, đồng thời động viên gia đình các em thiếu nhi mô côi nỗ lực, cố gắng vươn lên trong cuộc sống và chúc các gia đình đón một mùa xuân mới với nhiều sức khỏe, thành công và hạnh phúc.

Cùng ngày, 22 cơ sở Hội LHPN đồng loạt tổ chức ngày hội mừng Đảng - mừng Xuân, kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/2/2022) với nhiều nội dung phong phú, mang lại không khí mùa Xuân và trao tặng hơn 1.000 phần quà Tết cho hội viên phụ nữ khó khăn với tổng số tiền hơn 375 triệu đồng.

Lê Lâm


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo