Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Quận Bình Thạnh tuyên dương 159 gia đình hạnh phúc tiêu biểu năm 2022

Lãnh đạo quận Bình Thạnh tuyên dương các Gia đình hạnh phúc tiêu biểu

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 17/6, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Bình Thạnh tổ chức buổi họp mặt, tuyên dương nhằm giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm xây dựng gia đình hạnh phúc. Đến dự có các đồng chí: Thái Thị Hồng Đào, Quận ủy viên, Phó trưởng ban Dân vận Quận ủy; Cao Hồng Hà, Quận ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ quận Bình Thạnh.

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã giao lưu với gia đình chị Nguyễn Thị Phượng Mai - Đoàn viên Công đoàn tại Công ty cổ phần sản xuất kinh doanh xuất nhập khẩu Bình Thạnh; và gia đình chị Nguyễn Thị Ngọc Trâm – Đoàn viên Công đoàn trường tiểu học Hồng Hà và là vận động viên đạt Huy chương đồng bộ môn Vovinam nội dung quyền cá nhân tại Đại hội thể thao Đông Nam Á SEA Games 31.

Dịp này, LĐLĐ quận cũng đã tuyên dương 159 gia đình hạnh phúc tiêu biểu năm 2022. Đây là các gia đình có nhiều thành tích trong công tác, lao động, sản xuất, vượt khó vươn lên, giúp đỡ cộng đồng và xây dựng gia đình hạnh phúc...

Bên cạnh đó, LĐLĐ quận cũng đã trao giải hội thi ảnh Tết đoàn viên cho các gia đình đã đạt giải cao trong hội thi, gồm 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải 3 và các giải khuyến khích.

Thanh Nhã


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo