Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Quận Bình Tân trao quyết định cán bộ

Lãnh đạo Quận ủy, UBND quận trao quyết định điều động và bổ nhiệm cho đồng chí Hà Thị Hồng Năm và đồng chí Bùi Văn Thắng

(Thanhuytphcm.vn)- Sáng 29/9, quận Bình Tân tổ chức lễ trao quyết định cán bộ. Tham dự có các đồng chí: Nguyễn Việt Quế Sơn, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy; Nguyễn Minh Nhựt, Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận.

Tại buổi lễ, Trưởng phòng Nội vụ Huỳnh Hữu Nam đã công bố quyết định điều động và bổ nhiệm đối với các đồng chí: Hà Thị Hồng Năm, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy phường Tân Tạo giữ chức vụ Chủ tịch UBND phường và đồng chí Bùi Văn Thắng, chuyên viên Văn phòng UBND quận đến UBND phường Tân Tạo A nhận công tác và giữ chức vụ Phó Chủ tịch UBND phường.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Minh Nhựt đánh giá cao những thành tích mà hai đồng chí đã đạt được thời gian qua. Đồng chí lưu ý các cán bộ trên cương vị mới cần tiếp tục phát huy hiệu quả những thành tích đã đạt được để hoàn thành thật tốt mọi nhiệm vụ được giao, nhất là trong bối cảnh hiện nay, cần tập trung triển khai các biện pháp để mau chóng kiểm soát và đẩy lùi dịch bệnh.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, đồng chí Hà Thị Hồng Năm và đồng chí Bùi Văn Thắng gửi lời cảm ơn đến Ban Thường vụ Quận ủy, Thường trực UBND quận đã tin tưởng giao nhiệm vụ. Các đồng chí hứa sẽ cố gắng hết sức để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Minh Nguyên


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo