Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Quận 9: Khai mạc Hội Xuân Mậu Tuất 2018

(Thanhuytphcm.vn) - Tối 9/2, tại đường Hồ Thị Tư, phường Hiệp Phú, UBND Quận 9, tổ chức khai mạc Hội Xuân Mậu Tuất năm 2018. Bí thư Quận ủy Quận 9 Đặng Thị Hồng Liên đến dự.

Diễn ra trong 6 ngày, từ ngày 9 đến 15/2 (tức 24 đến 30 tháng Chạp Đinh Dậu), Hội Xuân Mậu Tuất năm 2018 tại Quận 9 có trên 120 gian hàng được bày bán như: Hoa tươi; hoa phong lan; hoa mai; bon-sai và nhiều gian hàng thời trang, thực phẩm, hàng tiêu dùng.

Trong thời gian diễn ra Hội Xuân Chợ Tết Mậu Tuất, hàng đêm còn có tổ chức các hoạt động như: Biểu diễn lân sư rồng, văn nghệ ca, múa, nhạc… Nội dung ca ngợi mùa xuân, tình yêu quê hương, đất nước và những tác phẩm viết về Quận 9.

Cùng  thời điểm này, trên địa bàn quận đã tổ chức 2 điểm Chợ Xuân, Chợ Tết phục vụ người dân như: Chợ Tết Phước Bình, tại Đại lộ 12 phường Phước Bình và điểm mua bán mặt hàng Tết bình ổn giá tại sân bóng Long Bửu, phường Long Bình, nhằm phục vụ chu cầu mau sắm các mặt hàng bình ổn giá đến với người dân.

Trong đêm khai mạc Hội Xuân, lãnh đạo Quận 9 đã trao 200 phần quà trị giá 190  triệu đồng. Trong đó ban vận động “Vì người nghèo” quận tặng 100 phần cho hộ nghèo và Liên đoàn Lao động Quận 9tặng 100 phần cho công nhân không có điều kiện về quê ăn Tết.

Lâm Đức Nhiều

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo