Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Quận 9: Kết nạp Đảng cho 6 chiến sĩ tình nguyện

Đồng chí Lâm Đình Thắng, Bí thư Quận ủy Quận 9 chúc mừng các đảng viên mới.

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 15/8, tại Đền tưởng niệm Bến Nọc, Ban Thường vụ Quận Đoàn 9 phối hợp với các chi, đảng bộ cơ sở tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới cho các chiến sĩ tình nguyện hè năm 2020. Đến dự có các đồng chí: Trương Minh Tước Nguyên, Phó Bí thư Thành đoàn TPHCM; Phạm Thị Thảo Linh, Phó Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam Thành phố; Lâm Đình Thắng, Bí thư Quận ủy Quận 9.

Lễ kết nạp đảng viên mới được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng. Các đồng chí Bí thư Chi bộ các đơn vị đã công bố, trao quyết định kết nạp Đảng và giao nhiệm vụ cho các đảng viên mới gồm: Huỳnh Trung Nghĩa, Phó Bí thư Chi đoàn Quân sự quận; Nguyễn Đình Phước, Đoàn viên Chi đoàn Công an Phường Tân Phú; Châu Minh Tân, Đoàn viên Chi đoàn Công an Phường Tân Phú; Phan Thị Mai Trang, Đoàn viên Chi đoàn Trường Tiểu học Phước Thạnh, Phường Long Trường; Lê Bảo Lâm, Phó Bí thư Đoàn Phường Phước Bình; Lý Thị Thu Thủy, Đoàn viên Chi đoàn Khu phố 2, Phường Phú Hữu.

6 đoàn viên ưu tú đã tuyên thệ và xin hứa sẽ nỗ lực không ngừng, luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của đơn vị, quận nhà.

Phát biểu tại buổi lễ, Trưởng Ban Tổ chức Quận ủy Võ Minh Hùng chúc mừng 6 đảng viên mới được kết nạp; mong rằng các đồng chí sẽ tiếp tục rèn luyện, trưởng thành và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Qua đó, đồng chí đề nghị: các Chi bộ trực thuộc Đảng bộ cơ sở có đảng viên kết nạp tiếp tục theo dõi, giúp đỡ, tạo điều kiện cho các đảng viên được rèn luyện, cống hiến, phấn đấu sớm trở thành đảng viên chính thức; các đồng chí đảng viên mới phải thấm nhuần lời dạy của Bác “Vào Đảng không phải để làm quan phát tài, vào Đảng để phục vụ Tổ quốc, phục vụ Đảng, phục vụ Nhân dân”, thực hiện nghiêm 4 nhiệm vụ của người đảng viên.

Hiệp Thọ


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo