Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Quận 8 tổ chức tập huấn nghiệp vụ phát ngôn và cung cấp thông tin báo chí

TS. Huỳnh Văn Thông báo cáo tại hội nghị

(Thanhuytphcm.vn) - Nhằm quán triệt, triển khai những quy định của Đảng và pháp luật của Nhà nước trong công tác phát ngôn và cung cấp thông tin báo chí, sáng 5/11, Quận ủy Quận 8 đã tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ phát ngôn và cung cấp thông tin báo chí cho cán bộ chủ chốt quận và cơ sở.

Tham dự Hội nghị có đồng chí Đỗ Hữu Trí - Phó Bí thư Thường trực Quận ủy.

Tại Hội nghị, ngoài các quy định của Đảng và pháp luật của Nhà nước, TS. Huỳnh Văn Thông - Trưởng Bộ môn Truyền thông, Khoa Báo chí và Truyền thông, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, cũng đã trình bày các kỹ năng, nghiệp vụ phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí đối với người đứng đầu, người phát ngôn hoặc người được ủy quyền phát ngôn tại các cơ quan, đơn vị thuộc quận.

Chiều cùng ngày, đồng chí Phạm Ngọc Muôn - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Quận ủy, đã triển khai chuyên đề quy chế bảo vệ bí mật nhà nước và bộ quy tắc ứng xử của cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, đoàn viên, hội viên, chiến sĩ lực lượng vũ trang, người lao động trên địa bàn khi sử dụng internet, mạng xã hội đến cấp ủy các cơ sở đảng.

Ngọc Châu


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo