Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Quận 8: Tiếp đoàn y bác sĩ Sở Y tế tỉnh Bến Tre đến hỗ trợ phòng chống dịch

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 21/9, Quận ủy, UBND Quận 8 tổ chức đón 41 y bác sĩ của Sở Y tế tỉnh Bến Tre đến hỗ trợ phòng, chống dịch Covid-19 tại Quận. Tham dự có các đồng chí: Võ Ngọc Quốc Thuận, Thành ủy viên, Bí thư Quận ủy; Đỗ Hữu Trí, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy; Trần Thanh Tùng, Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND Quận 8.

Tại buổi gặp mặt, ThS.BS. Nguyễn Văn Oanh, Phó Giám đốc Sở Y tế Bến Tre, cho biết, tập thể 41 y bác sĩ của tỉnh sẽ nỗ lực hết mình, khắc phục mọi khó khăn để chung tay góp sức với Đảng bộ và chính quyền Quận 8 trong công tác phòng chống dịch, qua đó, góp phần cùng TPHCM sớm đẩy lùi dịch bệnh.

Đồng chí Trần Thanh Tùng đã thông tin tình hình dịch bệnh đến các thành viên trong đoàn; đồng thời, gửi lời tri ân đến lực lượng y bác sĩ tỉnh Bến Tre. Sau buổi lễ, các thành viên của đoàn được phân công về 16 phường để hỗ trợ các công tác.

Đến nay, Quận 8 đã tiếp nhận 6 đoàn y bác sĩ của các tỉnh thành gồm Hà Nội, Hải Phòng, Lai Châu, Thái Bình, Thừa Thiên - Huế và Bến Tre với hơn 500 người đang trực tiếp tham gia phòng chống dịch tại các bệnh viện dã chiến, cơ sở thu dung điều trị Covid-19 trên địa bàn.

Ngọc Châu


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo