Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Quận 7 trao tặng 99 huy hiệu Đảng đợt 3/2

Bí thư Quận ủy Võ Khắc Thái trao tặng Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho đồng chí Trương Mỹ Lệ, nguyên Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Tổ chức Thành ủy.

(Thanhuytphcm.vn) - Nhân kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/2/2021), sáng 29/1, đoàn công tác của Quận ủy Quận 7 do đồng chí Võ Khắc Thái, Bí thư Quận ủy làm trưởng đoàn đã đến trao Huy hiệu Đảng đợt 3/2 tại nhà cho đảng viên.

Tại những nơi đến trao tặng, đồng chí Bí thư Quận ủy đã gửi lời chúc mừng, thăm hỏi sức khỏe và ghi nhận những cống hiến của các đồng chí đảng viên lão thành trong công tác cũng như trong việc xây dựng Đảng. Bên cạnh đó, cũng mong muốn các đồng chí luôn khỏe mạnh, tiếp tục phát huy những thành tích tốt đẹp, giữ gìn phẩm chất của người đảng viên; thể hiện vai trò nêu gương, tích cực giáo dục truyền thống, nâng cao ý thức cho lớp đảng viên trẻ trong việc tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất đạo đức, hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao, góp phần thiết thực vào công tác xây dựng địa phương phát triển.

Trong đợt trao tặng lần này, Quận 7 có tổng cộng 99 đồng chí nhận Huy hiệu Đảng. Trong đó, Quận ủy đã tổ chức 8 đoàn đến trao tại nhà cho 37 đồng chí nhận Huy hiệu từ 50 năm tuổi Đảng trở lên. Ngoài ra, các phường cũng tổ chức đoàn đến trao Huy hiệu Đảng tại nhà cho các đồng chí 30, 40, 45 năm tuổi Đảng.

Gia Bảo


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo