Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Quận 7: Thêm 3,4 tỷ đồng ủng hộ người nghèo

Các đồng chí lãnh đạo và đông đảo người dân tham gia chương trình đi bộ từ thiện.

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 8/1, Chương trình đi bộ từ thiện Lawrence S.Ting lần thứ 17 năm 2021 với thông điệp “Bước chân chia sẻ” được tổ chức tại Khu đô thị Phú Mỹ Hưng.

Đây là sự kiện cộng đồng thường niên do Công ty CP phát triển Phú Mỹ Hưng phối hợp cùng UBND Quận 7, Quận 8, huyện Nhà Bè, huyện Bình Chánh tổ chức nhằm khuyến khích người dân tập luyện thể thao và gây quỹ ủng hộ đồng bào nghèo đón Tết.

Ở lần này, Ban Tổ chức đã vận động các mạnh thường quân quyên góp được 3,4 tỷ đồng. Toàn bộ số tiền quyên góp được chuyển đến Quỹ “Vì người nghèo” Quận 7, Quận 8, huyện Nhà Bè, huyện Bình Chánh, Quỹ “Chung một tấm lòng” của HTV, Chi hội “Bảo trợ Bệnh nhân nghèo” của Sở Văn hóa và Thể thao TPHCM và một số đơn vị khác.

Được biết, qua 17 lần tổ chức, chương trình đã vận động, quyên góp được hơn 41 tỷ đồng hỗ trợ người nghèo thông qua Ủy ban MTTQ Việt Nam các quận, huyện với các chương trình thiết thực như: tặng quà Tết, xây dựng nhà tình nghĩa, xây mới nhà tình thương, sửa chữa chống dột, nâng nền, hỗ trợ vốn…

Trâm Anh


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo