Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Quận 6: Tuyên dương 15 cá nhân đạt Giải thưởng Hồ Trọng Quý

Bí thư Thành đoàn TPHCM Phan Thị Thanh Phương và Bí thư Quận ủy Quận 6 Lê Thị Hờ Rin trao tuyên dương cho cán bộ đoàn tiêu biểu

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 26/8, Quận đoàn Quận 6 đã tổ chức Lễ tuyên dương các cá nhân đạt Giải thưởng Hồ Trọng Quý lần thứ IV năm 2020. Đến dự có các đồng chí: Phan Thị Thanh Phương, Bí thư Thành đoàn TPHCM; Lê Thị Hờ Rin, Bí thư Quận ủy Quận 6.

Tại hội nghị, đồng chí Trần Hải Đoàn, Quận ủy viên, Bí thư Quận đoàn Quận 6 cho biết, Giải thưởng Hồ Trọng Quý được tổ chức lần đầu vào năm 2014. Đây là giải thưởng có nhiều ý nghĩa, mang dấu ấn riêng của Quận đoàn 6, nhằm ghi nhận, tôn vinh các cán bộ đoàn tiêu biểu, có nhiều đóng góp tích cực trong công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của Quận. Trải qua 4 lần tổ chức, đến nay đã có 49 gương cán bộ đoàn tiêu biểu trên các lĩnh vực được tuyên dương. Riêng năm 2020, có 15 gương cán bộ đoàn tiêu biểu được tuyên dương.

Phát biểu tại Lễ tuyên dương, Bí thư Quận ủy Quận 6 Lê Thị Hờ Rin biểu dương và chúc mừng 15 gương cán bộ đoàn tiêu biểu được tuyên dương; đồng thời đề nghị mỗi đồng chí cán bộ đoàn tiêu biểu nói riêng và tất cả các cán bộ đoàn, đoàn viên, thanh niên Quận 6 nói chung sẽ tiếp tục phát huy sức trẻ, tinh thần trách nhiệm, sức sáng tạo, lòng nhiệt huyết, tính xung kích vì cộng đồng, tiếp tục cống hiến cho công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của quận.

Bên cạnh đó, đồng chí Lê Thị Hờ Rin cũng đề nghị Quận đoàn và các cơ sở đoàn tiếp tục tập trung cho một số nhiệm vụ trọng tâm như tăng cường công tác tuyên truyền về ý nghĩa của giải thưởng Hồ Trọng Quý, tạo sự lan tỏa sâu, rộng về những gương cán bộ đoàn tiêu biểu trong đoàn viên, thanh niên; tiếp tục đổi mới nội dung và phương thức hoạt động công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi; tiếp tục củng cố, xây dựng và phát triển tổ chức đoàn ngày càng vững mạnh.

Bí thư Quận ủy Quận 6 Lê Thị Hờ Rin cũng đề nghị Quận đoàn Quận 6 cần nâng cao chất lượng, hiệu quả của các phong trào thi đua, các hoạt động; quan tâm công tác giáo dục, bồi dưỡng lý tưởng cách mạng, chăm lo đời sống vật chất, văn hóa tinh thần cho đoàn viên, thanh niên, thế hệ trẻ của quận. Chú trọng chăm lo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ đoàn, đào tạo, rèn luyện đoàn viên ưu tú để giới thiệu cho Đảng; chú trọng công tác giới thiệu những cán bộ đoàn trẻ, tiêu biểu có phẩm chất đạo đức, năng lực công tác tốt, có triển vọng phát triển để bổ sung vào nguồn quy hoạch cán bộ trẻ tuổi của quận.

Phương Trang


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo