Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Quận 5 trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên cao tuổi Đảng

Đồng chí Nguyễn Thị Lệ và đồng chí Huỳnh Ngọc Nữ Phương Hồng chúc mừng các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng

(Thanhuytphcm.vn) – Chiều 3/2, Quận ủy Quận 5 tổ chức Họp mặt kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và trao Huy hiệu Đảng đợt 3/2/2023. Đến dự có đồng chí Nguyễn Thị Lệ, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TPHCM.

Tại buổi họp, Bí thư Quận ủy Quận 5 Huỳnh Ngọc Nữ Phương Hồng đã ôn lại truyền thống, những trang sử vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam. Cách đây 93 năm, ngày 3/2/1930, Đảng Cộng sản Việt Nam được thành lập, đánh dấu bước ngoặt vô cùng quan trọng trong lịch sử cách mạng nước ta. Sự ra đời của Đảng do Chủ tịch Hồ Chí Minh dày công chuẩn bị cả về chính trị, tư tưởng và tổ chức, là kết quả tất yếu của lịch sử, là kết quả của quá trình kết hợp chủ nghĩa Mác - Lênin với phong trào công nhân và phong trào yêu nước ở Việt Nam, đáp ứng yêu cầu phát triển của cách mạng trong nước và xu thế của thời đại.

Theo đồng chí Huỳnh Ngọc Nữ Phương Hồng, thực tiễn phong phú của cách mạng Việt Nam trong suốt 93 năm qua đã chứng minh rằng, sự lãnh đạo đúng đắn và sáng suốt của Đảng là nhân tố hàng đầu quyết định mọi thắng lợi của cách mạng Việt Nam. “Chúng ta vô cùng tự hào về những thắng lợi vĩ đại của cách mạng Việt Nam, về sự phát triển mạnh mẽ, toàn diện của đất nước, càng khẳng định rằng, chỉ có Đảng Cộng sản Việt Nam - đại biểu trung thành cho lợi ích của giai cấp công nhân, của nhân dân lao động và toàn thể dân tộc Việt Nam, là Đảng duy nhất có khả năng lãnh đạo Cách mạng Việt Nam, đưa đất nước ta đi lên chủ nghĩa xã hội, để dân tộc ta được hưởng độc lập, tự do thực sự, đất nước ta phát triển phồn vinh, Nhân dân ta có cuộc sống ấm no, hạnh phúc” - đồng chí Huỳnh Ngọc Nữ Phương Hồng nhấn mạnh.

Đồng chí Nguyễn Thị Lệ trao Huy hiệu Đảng và chúc mừng đảng viên Bùi Đức Thuần nhận Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng Đồng chí Nguyễn Thị Lệ trao Huy hiệu Đảng và chúc mừng đảng viên Bùi Đức Thuần nhận Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng

Đồng chí Huỳnh Ngọc Nữ Phương Hồng chia sẻ, tự hào về sự vĩ đại của Đảng trong chặng đường 93 năm qua, cùng với TP, Đảng bộ, chính quyền Quận 5 đang tiếp tục tập trung lãnh đạo, chỉ đạo hoàn thành các nhiệm vụ chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ quận lần thứ 12, triển khai các nhiệm vụ theo chủ đề được Ban Chấp hành Đảng bộ TP đề ra trong năm 2022 và tiếp tục thực hiện năm 2023.

Chúc mừng các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng đợt này, đồng chí Huỳnh Ngọc Nữ Phương Hồng nhấn mạnh: “Huy hiệu Đảng mà các đồng chí được đón nhận hôm nay là phần thưởng cao quý của Đảng trao tặng để ghi nhận quá trình cống hiến và những công lao đóng góp vào sự nghiệp chung của toàn Đảng. Đây không chỉ là vinh dự của cá nhân các đồng chí mà còn là vinh dự của Đảng bộ và nhân dân Quận 5”.

Được biết, trong đợt này, toàn Đảng bộ Quận 5 có có 80 đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng. Trong đó, có 4 đồng chí nhận Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng, 7 đồng chí nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng, 9 đồng chí nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, 21 đồng chí nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng, 7 đồng chí nhận Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng, 23 đồng chí nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng, 9 đồng chí nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

S. Hải


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo