Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Quận 4: Tổ chức “Siêu thị mini 0 đồng”

Người dân tự chọn sản phẩm theo nhu cầu của gia đình

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 7/7, Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 4 phối hợp Quận Đoàn 4 tổ chức chương trình “Siêu thị mini 0 đồng” tại Nhà Thiếu nhi Quận 4. Chương trình diễn ra trong 3 ngày với sự hỗ trợ của Sở Công thương TPHCM, Hội Doanh nghiệp, Công CP Vàng bạc đá quý Phú Nhuận, Hội Nữ doanh nhân TPHCM, Hội Doanh nhân trẻ TPHCM, Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân TPHCM.

Mỗi người dân đến đây được ban tổ chức chương trình trao tặng 1 phiếu mua hàng trị giá 300.000 đồng. Người dân sẽ tự chọn các mặt hàng trong các gian hàng của siêu thị gồm các nhu yếu phẩm, các loại thực phẩm đa dạng như gạo, mì gói, trứng, rau củ, trái cây, dầu ăn, các loại gia vị, cá hộp, xà phòng, nước rửa chén… Tổng số lượng người dân tham gia chương trình trong 3 ngày là 400 người với kinh phí 120 triệu đồng.

Chương trình siêu thị mini 0 đồng chăm lo, hỗ trợ người lao động nghèo, hộ thuê nhà, người bán vé số, người dân tộc có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19, thể hiện ý nghĩa nhân văn, tình đồng bào động viên người dân cùng chính quyền vượt qua khó khăn, tích cực tham gia đẩy lùi dịch bệnh.

Mỹ Duyên


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo