Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Quận 3: Tổng kết, trao giải hội thi trực tuyến “Tìm hiểu về công tác dân vận” năm 2018

Đồng chí Trương Trần Đạt trao khen thưởng cho 3 đơn vị đạt giải tập thể.

(Thanhuytphcm.vn)-Ngày 30/10,  Ban Dân vận Quận ủy Quận 3 đã tổ chức tổng kết, trao giải hội thi trực tuyến “Tìm hiểu về công tác dân vận” nhân kỷ niệm 88 năm Ngày truyền thống công tác dân vận của Đảng (15/10/1930 - 15/10/2018).

Hội thi trực tuyến “Tìm hiểu về công tác dân vận” diễn ra từ ngày 1- 28/10 với nội dung tìm hiểu kiến thức về công tác dân vận, thực hiện quy chế dân chủ tại cơ sở và công tác dân tộc - tôn giáo, thông qua hình thức thi trắc nghiệm trực tuyến tại cơ sở với 20 câu hỏi được đăng tải trên các trang tin điện tử của quận.

Sau một tháng tổ chức, đã có 7.756 lượt người đăng ký và 7.074 lượt người tham gia thi đến từ 90 cơ sở đảng, cơ quan, đơn vị, đoàn thể chính trị - xã hội quận, phường và các trường học trên địa bàn quận. Một số cấp ủy, cơ quan, đơn vị đã có sáng kiến tổ chức tham gia theo hình thức thi tập trung tại cơ sở; hướng dẫn và vận động đông đảo thí sinh dự thi đảm bảo chất lượng, đạt kết quả cao như Đảng ủy các phường 7, 10, và phường 14, chi bộ Hợp tác xã thương mại quận 3;... Nhiều đơn vị có 100% cán bộ, công chức, viên chức và người lao động tham gia; đặc biệt, còn vận động cơ sở tôn giáo và công nhân lao động tại các doanh nghiệp trên địa bàn tham gia.

Kết quả, Ban Dân vận Quận ủy đã trao thưởng cho 12 thí sinh có đáp án đúng, trả lời trong thời gian sớm nhất (thuộc Đảng bộ phường 7, 9, 10, Đảng bộ cơ quan Chính quyền quận, Chi bộ Hợp tác xã Thương mại) và 3 giải tập thể cho đơn vị có tổng số lượt dự thi và đạt kết quả nhiều nhất qua 4 tuần thi (gồm Đảng bộ phường 7, 10 và chi bộ Hợp tác xã Thương mại) và trao cờ lưu niệm cho 7 đơn vị có số lượng thí sinh tham gia đông.

Hà Hiền


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo