Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Quận 2 luôn lắng nghe và đồng hành với các doanh nghiệp

Bí thứ Quận ủy Quận 2 Nguyễn Hoài Nam (bìa phải) tặng giấy khen cho các doanh nghiệp
(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 26/10, Ủy ban nhân dân Quận 2 tổ chức buổi họp mặt doanh nghiệp trên địa bàn quận 2. Đến tham dự có Phó Giám đốc Sở Nội vụ Thành phố Hồ Chí Minh Nguyễn Duy Tân; Bí thư Quận ủy Quận 2 Nguyễn Hoài Nam; Phó Bí thư, Chủ tịch UBND Quận 2 Nguyễn Phước Hưng.

Tại buổi họp mặt, đại diện UBND Quận 2 đã báo cáo sơ nét tình hình kinh tế - xã hội trên địa bàn Quận 2.

Bà Tạ Thị Thanh Thủy, Chủ tịch Hội Doanh nghiệp Quận 2, thay mặt các doanh nhân Quận 2 gởi lời cảm ơn đến lãnh đạo Quận 2 đã quan tâm, giúp đỡ trong thời gian qua. Buổi gặp mặt đã thể hiện sự quan tâm, động viên hết sức có ý nghĩa đến Hội doanh nhân Quận 2 nói chung và các doanh nghiệp nói riêng. Bà khẳng định sự quan tâm giúp đỡ của lãnh đạo, chính quyền Quận 2 hết sức có ý nghĩa với doanh nghiệp, giúp các đơn vị vượt qua mọi khó khăn và đứng vững trên thương trường. Qua đây, các doanh nhân cũng mong muốn lãnh đạo Quận 2 tiếp tục tạo mọi điều kiện thuận lợi về môi trường đầu tư, đơn giản các thủ tục hành chính để các doanh nghiệp hoạt động có hiệu quả.

Phát biểu tại buổi họp mặt, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND Quận 2 Nguyễn Phước Hưng nhấn mạnh: Sự đồng hành của các doanh nghiệp với chính quyền trong sự phát triển kinh tế, xã hội cũng như chăm lo công tác an sinh xã hội đã phần nào giảm bớt khó khăn cho chính quyền. Đồng chí khẳng định lãnh đạo Quận 2 luôn luôn lắng nghe và đồng hành cùng với các doanh nghiệp. Hàng tuần, Quận 2 dành ngày thứ Năm để tiếp xúc, gặp gỡ, lắng nghe những khó khăn, vướng mắc của các doanh nghiệp. Trong thời gian tới cac doanh nghiệp hãy tự mình liên hệ với chính quyền để nhanh chóng giải quyết những vướn mắc trong công việc.

Tại hội nghị, UBND Quận 2 đã tặng giấy khen cho 30 tập thể và 6 cá nhân vì đã có thành tích trong việc quan tâm và thực hiện tốt công tác xây dựng và phát triển các tổ chức Đảng, đoàn thể, chính trị xã hội tại doanh nghiêp năm 2018.

Văn Thành

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo