Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Quận 2: Khánh thành khoa bệnh nghề nghiệp vệ tinh và đơn vị phẫu thuật tim mạch lồng ngực

Đại diện các đơn vị thực hiện nghi thức cắt băng khánh thành Khoa bệnh nghề nghiệp vệ tinh và đơn vị phẫu thuật tim mạch lồng ngực
(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 14/9, Bệnh viện Quận 2 tổ chức lễ khai trương Khoa bệnh nghề nghiệp vệ tinh và đơn vị phẫu thuật tim mạch lồng ngực.

Hiện nay, tại TPHCM nhu cầu về chăm sóc sức khỏe, khám và phát hiện sớm bệnh nghề nghiệp tăng rất cao. Trong 6 tháng năm 2018, tỉ lệ doanh nghiệp đăng ký khám bệnh nghề nghiệp cho người lao động tăng 50%. Bệnh viện Quận 2 tuy là bệnh viện hạng 2 nhưng đã đáp ứng đủ các yêu cầu về công tác khám chữa bệnh nghề nghiệp. Trung tâm Bảo vệ sức khỏe lao động và môi trường TP đã chọn mở khoa bệnh nghề nghiệp vệ tinh. Đây là bệnh viện thứ 2 trên toàn TPHCM có khoa bệnh nghề nghiệp.

Bác sĩ Trần Văn Khanh, Giám đốc Bệnh viện Quận 2 cho biết, việc thành lập Khoa bệnh nghề nghiệp vệ tinh và đơn vị phẫu thuật tim mạch lồng ngực giúp cho nhân dân và người lao động trong các cơ quan, xí nghiệp không chỉ trên địa bàn Quận 2 mà còn có bệnh nhân ở các địa bàn lân cận đến khám và chữa bệnh.

Văn Thành

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo