Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Quận 2: Hơn 12.000 lượt thiếu nhi tham gia sinh hoạt hè 2018

Các thành viên trong Ban Chỉ đạo sinh hoạt hè Quận 2 chụp ảnh lưu niệm với các tập thể, cá nhân có thành tich xuất sắc trong hoạt động hè 2018

(Thanhuytphcm.vn) – Ngày 2/8, Quận đoàn Quận 2 tổ chức tổng kết hoạt động hè năm 2018. Đến tham dự có Phó Chủ tịch UBND Quận 2, Trưởng Ban Chỉ đạo sinh hoạt hè Quận 2 Nguyễn Nghĩa Hiệp.

Hoạt động hè năm 2018 trên địa bàn Quận 2 diễn ra với Chủ đề “Thiếu nhi Quận 2 vui hè an toàn, bổ ích” với các hoạt động vui chơi, giải trí, phong trào rèn luyện kỹ năng, nâng cao sức khỏe, thể chất cho thanh thiếu niên - nhi đồng, định hướng cho thanh thiếu nhi tham gia bảo vệ môi trường, thực hiện nếp sống văn minh đô thị, xây dựng Quận 2 có chất lượng sống tốt  văn minh – hiện đại – nghĩa tình.

Cụ thể, các em thiếu nhi được tập huấn kỹ năng thoát hiểm khi có hỏa hoạn tại các chung cư; tổ chức học bơi lội chống đuối nước; các kỹ năng trong đời sống; sổ tay “Nhật ký sinh hoạt hè”; thực hiện Tập san phục vụ công tác giáo dục truyền thống chủ đề “Những ký ức không quên” gắn với hành trình đến với bảo tàng, địa chỉ đỏ… Các hoạt động diễn ra trên khắp các phường trên địa bàn Quận 2 thu hút hơn 12.000 lượt em thiếu nhi đến tham gia sinh hoạt.

Phát biểu tại lễ tổng kết, Phó Chủ tịch UBND Quận 2 Nguyễn Nghĩa Hiệp biểu dương những kết quả mà hoạt động hè mang lại cho thiếu nhi Quận 2. Qua những hoạt động bổ ích này đã trang bị cho các em những kiến thức, kỹ năng trong cuộc sống. Đồng chí cũng đề nghị cả hệ thống chính trị, đặc biệt là vai trò chỉ đạo của UBND các cấp, cùng tham gia tổ chức hoạt động hè để hoạt động này thật sự mang lại nhiều ý nghĩa hơn cho các em thiếu nhi.

Ghi nhận và biểu dương những tập thể, cá nhân cá thành tích xuất sắc trong công tác hè năm 2018, Ban Chỉ đạo sinh hoạt hè Quận 2 đã trao tặng giấy khen 18 tập thể và 71 cá nhân. Ngoài ra, Ban Chỉ đạo sinh hoạt hè Quận 2 cũng trao 20 phần quà cho các em thiếu nhi nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Quận 2.

Văn Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo