Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Quận 12: Nhiều ý nghĩa thiết thực từ hội thi cán bộ, công chức, viên chức, chiến sĩ đẹp trong mắt dân

Ban tổ chức trao giải cho các đội có thành tích cao tại đêm chung kết

(Thanhuytphcm.vn) - Tối 26/11, UBND Quận 12 đã tổ chức Chung kết và trao giải Hội thi cán bộ, công chức, viên chức, chiến sĩ đẹp trong mắt dân năm 2020 với sự tham dự của hơn 300 thí sinh và cổ động viên là cán bộ, công chức, viên chức, chiến sĩ lực lượng vũ trang của quận.

Tại đêm chung kết, 6 đội có số điểm cao nhất từ vòng loại gồm Phòng Giáo dục và Đào tạo quận, Văn phòng HĐND và UBND quận, Phòng Nội vụ quận, UBND phường Đông Hưng Thuận, UBND phường Tân Thới Nhất, UBND phường Hiệp Thành đã cùng nhau tranh tài qua 3 vòng thi: thi kiến thức, thi thời trang công sở và thi ứng xử.

Nội dung phần thi kiến thức chung về lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam, Đảng bộ Thành phố Hồ Chí Minh, Đảng bộ Quận 12, lịch sử Chiến khu An Phú Đông gắn với quá trình hình thành và phát triển của Quận 12; công tác cải cách hành chính trên địa bàn quận; các di tích văn hóa - lịch sử trên địa bàn quận; văn hóa giao tiếp nơi công sở; các quy định pháp luật về quyền và nghĩa vụ của cán bộ, công chức, viên chức, chiến sĩ lực lượng vũ trang được tổ chức dưới hình thức thi trực tuyến. Kết quả, ở phần thi này có 21 đơn vị đủ điều kiện tính điểm theo quy chế thi, với số điểm bình quân tương đối cao; trong đó đơn vị cao điểm nhất là phòng Văn hóa và Thông tin quận với 96,5/100 điểm.

Được biết, vòng loại của hội thi gồm có 3 nội dung thi: thi kiến thức chung, thi chạy bộ tích lũy và bóng đá mini, diễn ra từ tháng 7/2020 đến tháng 9/2020, với sự tham gia đông đảo của cán bộ, công chức, viên chức, chiến sĩ lực lượng vũ trang đang công tác tại các cơ quan, đơn vị hành chính - sự nghiệp, lực lượng vũ trang, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các tổ chức chính trị - xã hội quận, phường.

Kết quả tại đêm chung kết, giải Nhất thuộc về UBND phường Tân Thới Nhất; đồng giải Nhì là Phòng Giáo dục - Đào tạo quận và Phòng Nội vụ quận. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 3 giải Ba, 1 giải cho đội có phần thi giới thiệu hay nhất, 2 giải cho thí sinh trình diễn thời trang công sở đẹp nhất và 1 giải cho thí sinh ứng xử hay nhất.

Hội thi cũng là cơ hội để cán bộ, công chức, viên chức, chiến sĩ đang công tác tại các cơ quan, đơn vị trên địa bàn quận có điều kiện hoàn thiện bản thân về trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, văn hóa giao tiếp khi tiếp xúc và làm việc với người dân, góp phần xây dựng Quận 12 văn minh - hiện đại - nghĩa tình.

Song Anh


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo