Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Quận 12: Lễ phát động hưởng ứng tháng ATGT năm 2020 - Trao tặng mũ bảo hiểm cho học sinh lớp 1

Trung tá Lê Huỳnh Như hướng dẫn các em cách đội mũ bảo hiểm

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 14/9, tại trường Tiểu học Quang Trung, phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, Ban An toàn Giao thông Quận 12 tổ chức Lễ  phát động hưởng ứng tháng ATGT năm 2020 và trao tặng mũ bảo hiểm cho học sinh lớp 1 năm học 2020 - 2021 với chủ đề “Giữ trọn ước mơ”.

Tại đây, Trung tá Lê Huỳnh Như, Đội phó Đội Cảnh sát Giao thông - Trật tự Công an Quận 12 hướng dẫn các em cách đội mũ bảo hiểm đúng và an toàn cũng như tuyên truyền cho các em về kiến thức an toàn giao thông, nâng cao nhận thức về việc chấp hành đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông.

Được biết, trong buổi lễ phát động có trên 360 em học sinh khối lớp 1 của trường đã được trao tặng mũ bảo hiểm đạt chuẩn. Hy vọng mũ bảo hiểm sẽ không chỉ đơn thuần là vật dụng cần thiết bảo vệ các em, mà đó sẽ trở thành người bạn thân thiết mà các em luôn luôn mang theo cũng như nhắc nhở người lớn về sự an toàn trước mỗi hành trình. Từ đó, chiếc mũ sẽ nâng niu, che chở, giúp các em “Giữ trọn ước mơ” của mình.

Chương trình trao tặng mũ bảo hiểm cho học sinh lớp 1 trên địa bàn Quận 12 “Giữ trọn ước mơ” tiếp tục được triển khai đồng bộ tại 22 trường Tiểu học trên địa bàn Quận 12 trong năm học 2020 - 2021.

Hồng Hạnh


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo