Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Quận 11: Tuyên dương 21 tập thể và 48 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động Hè năm 2022

Các đồng chí lãnh đạo quận tuyên dương các tập thể và cá nhân tiêu biểu trong hoạt động hè năm 2022

(Thanhuytphcm.vn) - Tối 6/9, Ban Chỉ đạo sinh hoạt hè Quận 11 tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động Hè năm 2022 với chủ đề “Thiếu nhi Thành phố vui hè an toàn, bổ ích”. Đến tham dự có các đồng chí: Nguyễn Trần Bình, Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy, Phó Chủ tịch UBND Quận; Nguyễn Thị Mai Trang, Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy, Trưởng Ban Dân vận Quận ủy; Đặng Hiếu, Bí thư Quận đoàn.

Thực hiện Chủ đề hoạt động hè năm 2022 “Thiếu nhi Thành phố vui hè an toàn, bổ ích”, Ban Chỉ đạo hoạt động hè Quận đã tạo nhiều sân chơi lành mạnh, vui tươi, bổ ích cho các em thiếu nhi trong dịp hè, chăm lo tốt về vật chất và tinh thần cho các em. Tiêu biểu như: tổ chức Ngày hội “Vì sức khỏe trẻ em” hay chuỗi các hoạt động “Cùng em vững bước”, các gian hàng “0 đồng” với sách giáo khoa, quần áo trẻ em; tổ chức các lớp kỹ năng như: kỹ năng phòng chống tai nạn thương tích cho trẻ em, kỹ năng phòng chống bạo lực gia đình và đặc biệt là các kỹ năng phòng chống xâm hại tình dục trẻ em; kỹ năng “Hướng dẫn trẻ em kỹ năng phòng, chống đuối nước – Hè năm 2022”, Chương trình "Một ngày làm chiến sĩ cảnh sát Phòng cháy chữa cháy".

Các hoạt động tuyên truyền, giáo dục về truyền thống lịch sử, đạo đức lối sống, tuyên truyền pháp luật cho thiếu niên, nhi đồng được quan tâm tổ chức thực hiện; đặc biệt là duy trì các buổi sinh hoạt Câu lạc bộ “Ông bà cháu” nhằm truyền tải những truyền thống lịch sử hào hùng của dân tộc, các thông điệp, các câu chuyện về lối sống đẹp, giáo dục tình yêu gia đình, kính trọng, hiếu thảo với ông bà, cha mẹ.

Đồng chí Nguyễn Trần Bình, Phó Chủ tịch UBND Quận trân trọng ghi nhận và biểu dương sự nhiệt tình trách nhiệm của Ban Chỉ đạo hè Quận, các ban ngành đoàn thể, Ban Chỉ đạo Hè 16 phường, các cán bộ Đoàn và lực lượng phụ trách thiếu nhi đã mang lại cho các em thiếu nhi một mùa hè thật sự ý nghĩa.

Đồng chí Nguyễn Trần Bình đề nghị các đơn vị tiếp tục tăng cường phối hợp liên ngành, nâng cao tỷ lệ thiếu nhi sinh hoạt hè và chất lượng tổ chức hoạt động hè cũng như số lượng thiếu nhi được tiếp cận các hoạt động chăm lo trong mùa hè, đặc biệt là quan tâm đối với những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Đồng chí cũng gửi lời chúc các em thiếu nhi bước vào năm học mới sẽ tích cực học tập, rèn luyện, thi đua và gặt hái được những thành tích tốt trong năm học mới này.

Dịp này, Quận 11 đã trao Giấy khen của UBND Quận 11 cho 21 tập thể và 48 cá nhân vì có thành tích xuất sắc trong hoạt động Hè năm 2022. Đồng thời, Ban Chỉ đạo sinh hoạt hè Phường 1 đã nhận được Cờ thi đua của quận dành cho đơn vị dẫn đầu trong tổ chức các hoạt động hè năm 2022 dành cho các em thiếu nhi địa phương.

Đức Phạm


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo