Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Quận 11: Chương trình biểu diễn văn nghệ chào mừng năm mới 2021

Tiết mục Liên khúc chúc tết bằng Hoa ngữ của CLB ca cổ tiếng Hoa Thắng Lợi

(Thanhuytphcm.vn) - Tối 31/12, Trung tâm Văn hóa - Thể thao Quận 11 đã tổ chức Chương trình biểu diễn văn nghệ chào mừng năm mới 2021. Tham dự có đồng chí: Nguyễn Thanh Nhàn, Giám đốc Trung tâm Văn hóa - Thể thao quận cùng đông đảo diễn viên các câu lạc bộ đội nhóm và quần chúng nhân dân trên địa bàn quận.

Giám đốc Trung tâm Văn hóa - Thể thao Quận 11 Nguyễn Thanh Nhàn cho biết, chương trình với mong muốn nâng cao chất lượng tổ chức các hoạt động văn hóa phục vụ đời sống tinh thần của Nhân dân, phát huy hiệu quả hoạt động của các thiết chế văn hóa trên địa bàn quận; đồng thời đây là dịp để các câu lạc bộ, đội, nhóm giao lưu, biểu diễn văn nghệ phục vụ nhu cầu hưởng thụ các giá trị văn hóa tinh thần, tạo sân chơi lành mạnh trong không khí vui tươi chào đón năm mới.

Chương trình diễn ra với 10 tiết mục đặc sắc được tuyển chọn biểu diễn với các nội dung như: ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, ca ngợi những thành quả sáng tạo trong lao động sản xuất của nhân dân, đặc biệt là với đặc thù là địa phương có đông đồng bào người Hoa sinh sống nên chú trọng đến những tiết mục ca cổ Nhạc hoa – hát và diễn tuồng, đờn ca tài tử bằng tiếng Hoa ngữ.

Liên khúc Xuân CLB Sao vàng – Goldstar Dance Club Liên khúc Xuân CLB Sao vàng – Goldstar Dance Club

Bên cạnh đó, là những tiết mục đặc sắc phù hợp với giới trẻ như biểu diễn nhạc acoustic, tiết mục nhảy Goldstar Dance Club, khiêu vũ nghệ thuật, nhóm nhạc Sao Mai...

Mỹ Hạnh


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo