Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Quận 10: Tuyên dương 94 cá nhân “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”

Tuyên dương các cá nhân “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”

(Thanhuytphcm.vn) – Ngày 6/3, Liên đoàn Lao động Quận 10 tổ chức họp mặt kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3), Ngày Quốc tế Hạnh phúc (20/3) và tuyên dương điển hình qua thực hiện phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” năm 2018.

Trong năm qua, nữ cán bộ, công nhân, viên chức, lao động toàn quận đã nỗ lực thực hiện tốt phong trào thi đua. Trong từng lĩnh vực công tác các chị em đã có những việc làm cụ thể, năng động, sáng tạo và mang lại hiệu quả thiết thực, góp phần quan trọng hoàn thành nhiệm vụ của đơn vị và đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của quận. Đồng thời, các nữ cán bộ, công đoàn viên đã làm tròn thiên chức của người phụ nữ trong gia đình, xây dựng gia đình “No ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc”.

Dịp này, Liên đoàn Lao động quận đã trao giấy khen cho 94 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” năm 2018.

Cũng trong buổi họp mặt, báo cáo viên Nguyễn Hiệp Trí, Tiến sĩ Tâm lý học, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội thành phố đã giao lưu, trao đổi với các đại biểu về chuyên đề bình đẳng giới trong thời đại 4.0. Qua đó khẳng định, phụ nữ ngày càng có nhiều đóng góp quan trọng trong nền kinh tế, lao động nữ tham gia vào nhiều ngành nghề, lĩnh vực và ngày càng khẳng định vị trí, vai trò của mình. Đặc biệt trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, sự phát triển không ngừng của công nghệ đã và đang mang lại nhiều tiến bộ về năng suất lao động, thay đổi nhu cầu sử dụng lao động, phụ nữ sẽ có rất nhiều cơ hội để chứng minh năng lực cũng như phát triển bản thân tốt hơn.

Thùy Linh

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo