Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Quận 1: Tư vấn, hỗ trợ, giới thiệu việc làm cho người lao động

Người lao động tham gia phỏng vấn tìm việc làm.

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 23/9, Trung tâm Dạy nghề Quận 1 tổ chức “Sàn giao dịch việc làm tháng 9/2017” tại số 112 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, Quận 1, nhằm tư vấn, hỗ trợ, giới thiệu việc làm cho người lao động, học sinh, sinh viên trên địa bàn Quận 1.

Tham gia tuyển dụng tại “Sàn giao dịch việc làm tháng 9/2017” có 14 doanh nghiệp trong các lĩnh vực: dịch vụ viễn thông, may mặc, nhà hàng, khách sạn, xuất khẩu lao động… với các vị trí tuyển dụng gồm: 150 nhân viên kinh doanh, 70 chăm sóc khách hàng, 10 kế toán, 30 giao nhận xe máy, 10 lái xe cùng nhiều vị trí lao động phổ thông như: tạp vụ, giặt là, dọn phòng, bảo vệ…

Người lao động được phỏng vấn trực tiếp với nhà tuyển dụng, lựa chọn nhiều ngành nghề phỏng vấn và được tư vấn, định hướng một số ngành nghề phù hợp khả năng, nguyện vọng.

Trong buổi sáng, có trên 40 lượt người đến tham gia phỏng vấn tìm việc làm. Thông tin về vị trí tuyển dụng tiếp tục được đăng tải trên trang web của Trung tâm Dạy nghề Quận 1 để người lao động tham khảo thị trường lao động và tìm được việc làm phù hợp.

Xuân Thanh

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo