Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Quận 1: Mừng thọ 50 cụ cao niên

Chủ tịch HĐND Quận 1 Nguyễn Duy An mừng thọ các cụ cao tuổi.

(Thanhuytphcm.vn) -  Sáng 28/9, Quận ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 1 tổ chức lễ kỷ niệm 27 năm Ngày quốc tế Người cao tuổi (1/10/1991 - 1/10/2018) và mừng thọ các cụ cao niên Quận 1 năm 2018. Tham dự có các đồng chí: Nguyễn Duy An, Chủ tịch HĐND Quận 1; Nguyễn Thị Thu Hường, Phó Chủ tịch UBND Quận 1; Nguyễn Kim Đức, Trưởng Ban Dân vận Quận ủy Quận 1 và hơn 1.000 cụ cao tuổi đến từ 10 phường.

Tại buổi lễ, các đại biểu cùng ôn lại lịch sử và ý nghĩa Ngày quốc tế Người cao tuổi; thưởng thức màn đồng diễn thể dục dưỡng sinh do hơn 1.000 vận động viên người cao tuổi biểu diễn.

Tại lễ kỷ niệm, Phó Chủ tịch UBND Quận 1 Nguyễn Thị Thu Hường nêu rõ: Nhiều năm qua, Hội Người cao tuổi đã tham gia nhiều hoạt động của quận, trong đó các hoạt động chăm lo khuyến học khuyền tài và phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa, văn minh đô thị” để lại nhiều tấm gương đáng quý, lan tỏa nhiều giá trị, tích cực trong đời sống góp phần xây dựng Quận 1 “An toàn, văn minh, hiện đại, nghĩa tình”. Đồng thời, chúc các cụ luôn được mạnh khỏe, luôn là những tấm gương để cho con cháu noi theo.

Dịp này, UBND Quận 1 mừng thọ 50 cụ cao niên. Trước đó, UBND Quận 1 đã tổ các hoạt động tuyên truyền “Tháng hành động vì Người cao tuổi Việt Nam” , Ngày quốc tế Người cao tuổi và hoạt động thi đấu thể thao như: Cầu lông, cờ tướng, bóng bàn và thể dục đồng diễn.

Ngọc Tiến


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo