Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Quận 1: Chương trình “Siêu thị mini 0 đồng” trao 1.000 suất quà Tết

Các hộ dân tham gia lựa chọn các sản phẩm trong “Siêu thị mini 0 đồng”

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 20/1, tại Trường Trung học cơ sở Trần Văn Ơn, Quận 1, Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 1 phối hợp cùng Công ty Cổ phần vàng bạc đá quý Phú Nhuận và Hội Nữ doanh nhân TPHCM tổ chức khai mạc hoạt động chuỗi “Siêu thị mini 0 đồng” nhằm hỗ trợ người lao động khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Đến dự có Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 1 Phạm Thị Ngọc Minh; Phó Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân TP.HCM Tiêu Yến Trinh.

Chương trình sẽ diễn ra từ ngày 20-22/1/2022 cho 1.000 hộ dân được tham gia lựa chọn các sản phẩm trong “Siêu thị mini 0 đồng” có trên 50 mặt hàng gồm: dầu ăn, trứng, bánh mỳ, cháo, gạo nếp, bột nêm, nước mắm, tương ớt, sữa tươi, bánh, kẹo, nước ngọt,... Mỗi hộ dân được chọn các sản phẩm cần thiết với tổng trị giá 400.000 đồng/suất và được hái lộc lì xì có 1 sản phẩm quà tặng.

Bên cạnh đó, Ban tổ chức cũng trưng bày các sản phẩm từ vật liệu tái chế; đồng thời giới thiệu, truyền cảm hứng sâu rộng đến ngưởi dân về giảm thiểu rác nhựa, bảo vệ môi trường, đón Tết vừa khỏe, vừa “xanh”, hướng tới một tương lai xanh bền vững.

Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 1 Phạm Thị Ngọc Minh cho biết, đây là hoạt động ý nghĩa do các đơn vị tài trợ đã quan tâm chăm lo cho các hộ dân khó khăn của Quận 1 với tổng trị giá quà tặng 400 triệu đồng. Chương trình thiện nguyện vì cộng đồng này góp thêm niềm vui cho người dân trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần, đón chào năm mới 2022 có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Hải Yến


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo