Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Phú Nhuận: Trại rèn luyện kỹ năng cho thanh niên

Lễ đăng quang hội trại rèn luyện năm 2020

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 25/7, 60 hội viên thanh niên đến từ 15 cơ sở Hội trên địa bàn quận đã tham gia Hội trại rèn luyện bậc I năm 2020 với chủ đề “Xứng danh thủ lĩnh thanh niên Quận Phú Nhuận” do Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam Quận Phú Nhuận tổ chức.

Tại hội trại, 60 trại sinh tham gia nội dung kiểm tra rèn luyện bậc I đã trải qua các nội dung thi: Nghi thức Hội LHTN Việt Nam - Múa hát tập thể, lịch sử đất nước, kiến thức về truyền thống Đoàn – Hội và các kỹ năng thực hành xã hội như: nút dây, mật thư, ước đạc, morse, semaphore…

Các phần thi được thiết kế gần gũi với thanh niên, có tính ứng dụng thực tế cao, các điểm thi trong hội trại được tổ chức tại các di tích lịch sử - văn hóa, địa chỉ đỏ trên địa bàn quận như Đình Phú Nhuận, Lăng Võ Tánh giúp các bạn tìm hiểu thêm về truyền thống, lịch sử của đất nước và quận nhà.

Với 15 môn thi gồm các nội dung về lý thuyết và thực hành, các bạn hội viên thanh niên đã tham gia hội trại với không khí thi đua sôi nổi, thể hiện tài năng, bản lĩnh và sự sáng tạo. 60 trại sinh tham gia hội trại rèn luyện bậc I “Xứng danh thủ lĩnh thanh niên” đã hoàn thành xuất sắc các nội dung thi.

Tối cùng ngày, Lễ đăng quang hội trại đã diễn ra trong không khí trang trọng và phấn khởi, 40 trại sinh đã được Ủy ban Hội LHTN Việt Nam quận trao giấy công nhận hoàn thành chương trình rèn luyện bậc I năm 2020. Đặc biệt, chị Lê Trần Kim Linh (Hội LHTN Việt Nam Phường 5) đã xuất sắc đạt giải Thủ khoa của hội trại năm nay, 2 giải Á khoa thuộc về anh Ngô Anh Kiệt (Hội LHTN Việt Nam Phường 1), chị Nguyễn Thị Phương Anh (Hội LHTN Việt Nam Phường 11) và 7 giải khuyến khích.

Thanh Trí


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo