Thứ Ba, ngày 19 tháng 3 năm 2024

Phát hiện kho mỹ phẩm, thực phẩm chức năng không hóa đơn chứng từ

Lực lượng chức năng kiểm tra cửa hàng 65A Huỳnh Văn Bánh, quận Phú Nhuận.

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 20/5, Công an TPHCM và Cục Quản lý thị trường TPHCM đã phát hiện một kho mỹ phẩm, thực phẩm chức năng với số lượng lớn không có hóa đơn chứng từ.

Vào thời điểm trên, phát hiện chiếc xe hiệu Toyota mang biển số 51D-028.55 có dấu hiệu khả nghi, các trinh sát Đội 7, Phòng Cảnh sát Kinh tế - Công an TPHCM theo dõi. Khi xe dừng trước cửa hàng thời trang ở địa chỉ 65A Huỳnh Văn Bánh, quận Phú Nhuận, tổ công tác của Đội 7, Phòng Cảnh sát Kinh tế và Đội 3, Cục Quản lý thị trường TPHCM đã tiến hành kiểm tra chiếc xe và cửa hàng trên.

Lực lượng chức năng xác định chiếc xe 51D-028.55 nhận hàng hóa gồm mỹ phẩm, thực phẩm chức năng… từ các tỉnh phía Bắc chuyển vào TPHCM, đưa đến cửa hàng 65A Huỳnh Văn Bánh. Kiểm tra cửa hàng, lực lượng chức năng phát hiện hàng ngàn sản phẩm mỹ phẩm, thực phẩm chức năng nhãn hiệu nước ngoài, không có nhãn tiếng Việt theo quy định. Tại thời điểm kiểm tra, đại diện cửa hàng không xuất trình được hóa đơn chứng từ của những hàng hóa này.

Cục Quản lý thị trường TPHCM đã niêm phong và tạm giữ toàn bộ số hàng hóa nghi vấn. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Công Tâm


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo